Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (2AM) และ กาอิน (Brown Eyed Girls) เผยภาพถ่ายร่วมกันในกองถ่าย ‘We Got Married’ (2010-06-28)

โจควอน (2AM) และ กาอิน (Brown Eyed Girls) เผยภาพถ่ายเซลฟ์คาเมร่าในรายการ MBC ‘We Got Married’


เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2553 ช่วงเช้า โจควอนอัพเดททวิตเตอร์ของเขาพร้อมกับข้อความ ‘โจควอน&กาอิน ในบ้านของพวกเรา~>.<‘, ‘ภาพที่เราเพิ่งถ่ายเมื่อตะกี้’ เขากล่าวพร้อมกับโพสภาพที่ถ่ายโดยโทรศัพท์มือถือแบบสดๆร้อนๆให้แฟนๆได้อิจฉากันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “คู่รักตัวเล็กทำไมเข้ากันได้ดีขนาดนี้เนี่ย” “ตุ๊กตาเท็ดดี้แบร์เป็นของขวัญจากเกาะเชจูหรือเปล่า?” “ทำไมสองคนนี้ดูอลังการมากเลย อิจฉานะ” ต่างกล่าวด้วยความปลื้มใจ


อนึ่ง เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา โจควอน ได้เปิดตัวเพลง ‘The Day I Confessed’ ซึ่งเขาได้แต่งขึ้นเพื่อ กาอิน (Ga In) โดยเพลงนี้เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายเดือนมิถุนายนนี้


BIG HIT Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากการออกอากาศเทปรายการ ‘We Got Married’ ที่โจควอนร้องเพลง ‘The Day I Confessed’ ซึ่งเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เพื่อกาอิน ก็มีแฟนๆสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากว่าอยากจะฟังเพลงเวอร์ชั่นต้นฉบับเต็มๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราตัดสินใจเตรียมเปิดตัวเพลงเพื่อเป็นเซอร์วิสให้กับแฟนๆที่เชียร์คู่รักโจควอน-กาอินครับ” เขากล่าว


อีกทั้งทางด้าน ชิมอึนจี นักแต่งเพลงหน้าใหม่ที่ร่วมกันประพันธ์เพลงนี้กับ โจควอน เปิดเผยว่า “เราสองคนแต่งเพลงนี้ไปพร้อมๆกับนึกถึงฉากที่โจควอนสารภาพรักต่อกาอิน จริงๆแล้วเราตั้งใจจะทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังแล้วดูขำๆ แต่ต้องขอบคุณบุคลิกที่ร่าเริงของโจควอน ทำให้เมื่อเพลงนี้ออกมาจริงๆแล้วมันเลยเป็นอะไรที่ดูสดใสมากๆ” 




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top