Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีน่า (Jina) อดีตวง ‘Five Girls’ เตรียมเดบิวเพลงดูเอ็ทกับ เวิลด์สตาร์บี ‘RAIN’ (2010-06-28)

จีน่า (Jina) อดีตหัวหน้าวง ‘Five Girls’ เตรียมเดบิวเข้าสู่วงการนักร้อง พร้อมกับผลงานเพลงดูเอ็ทเวิลด์สตาร์บี (RAIN)


จีน่า เตรียมเปิดตัวเพลงแรกของเธอในวันที่ 5 กรกฏาคม 2553 โดยผลงานเพลงนี้จะเป็นเพลงดูเอ็ทที่เธอจะได้ร้องคู่กับนักร้องอย่าง เรน (RAIN) โดยเฉพาะกับการที่เธอเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่ แต่กลับได้ร้องเพลงร่วมกับ เรน ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


ถึงแม้ว่า จีน่า ซึ่งเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับความสนใจจากการที่เธอจะได้ร่วมงานกับเรน แต่ความจริงแล้วทุกฝ่ายต่างทราบกันดีถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธออย่างถ้วนหน้ามาก่อนแล้ว โดยเฉพาะกับใบหน้าที่หน้ารัก ความสามารถในการร้อง และการเต้น ก็ทำให้วงการเพลงต่างให้การจับตามองถึงการมาของจีน่าอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


หลังจากที่จีน่าเสร็จสิ้นจากการเตรียมงานเพลงเดบิวเธอก็ได้เริ่มฝึกซ้อมเตรียมเตรียมขึ้นโชว์ในรายการเพลงอย่างต่อเนื่องทันที ทีมงานที่ได้ฟังเพลงของเธอเปิดเผยว่า “ความสามารถในการร้องเพลงของเธอยอดเยี่ยมมาก” เสริม “เธอเป็นนักร้องหน้าใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองที่โดดเด่น” ต่างกล่าวชื่นชม โดยหลังจากที่วงเกิร์ลกรุ๊ปไฟล์เกิร์ลของจีน่าต้องแยกทางกัน เธอก็ได้รับคำชวนจากผู้คนในวงการเพลงให้เข้าร่วมงานด้วยอย่างต่อเนื่อง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2553 ชเวจีน่า เคยได้เข้าร่วมงาน 2010 CUBE Star Party พร้อมโชว์เพลง ‘Leave’ ของ JOJO จนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเธอก็ยังเคยเข้าร่วมในมิวสิควีดีโอเพลง ’10 of 10 Points’ ของ 2PM ด้วยเช่นกัน


เดิมที จีนา เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ‘Five Girls’ ร่วมกับเพื่อนๆอย่าง จีวอน, ยูอี (After School), ยูบิน (Wonder Girls) และจอนฮโยซอง (Secret) ซึ่งมีแผนเดบิวในปี 2550 อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัญหาด้านการเงินของต้นสังกัดในตอนนั้นอย่าง GOOD EMG ส่งผลให้วงของเธอต้องถูกพักโครงการเดบิวไปอย่างน่าเสียดาย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top