Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 สาว ทีอาร่า (T-ARA) เผยภาพลักษณ์สาวธรรมชาติไร้เครื่องสำอาง (2010-06-28)

เกิร์ลกรุ๊ปทีอาร่า (T-ARA) อึนจอง จียอน ฮโยมิน โบรัม คิวรี โซยอน เปิดเผยภาพใบหน้าไร้เครื่องสำอาง


อึนจอง หัวหน้าวงที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง SBS ‘Coffee House’, จียอน ซึ่งกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ และ ฮโยมิน สาวที่กำลังเตรียมมีผลงานละครเรื่อง ‘My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox’ ถึงแม้ว่าทั้งหมดจะมีตารางงานการทำงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่ทั้ง 6 สาว ทีอาร่า ก็ได้มารวมตัวกันพร้อมเปิดฉากความสนุกสนาน เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีอาร่า ไม่สามารถมารวมตัวกันได้อย่างพร้อมหน้า เนื่องจากตารางส่วนตัวที่ค่อนข้างยุ่ง ล่าสุดเมื่อพวกเธอได้รับเวลาพักผ่อนทำให้พวกเธอได้ใช้โอกาสนี้มานัดเจอเพื่อทำกิจกรรมที่ไม่เคยได้ทำร่วมกันอย่าง ‘การอ่านหนังสือ’ ‘ดื่มกาแฟ’ และ ‘ซาวน่า’ ท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับภาพสาวไร้เครื่องสำอางหลังจากผ่านการซาวน่ามาแล้วนั้น เมื่อชาวเน็ตได้เห็นต่างกล่าว “ปกติเห็นแต่ทีอาร่าพร้อมกับเครื่องสำอางแล้วก็ชุดที่พวกเธอสวมใส่บนเวที แต่พอได้เห็นภาพลักษณ์แบบธรรมชาติแบบนี้มันเป็นอะไรที่รู้สึกสดใหม่มากจริงๆ” “ได้เห็นทีอาร่ามีความสุขพวกเราก็มีความสุขเหมือนกัน” ต่างกล่าว


อนึ่ง ท่ามกลางตารางงานอันยุ่งเหยิงของพวกเธอ แต่ทีอาร่าก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 2 ไปพร้อมๆกันด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top