Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ขอบคุณแฟนคลับสำหรับความรักที่มอบให้ (2010-06-28)

ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls กล่าวขอบคุณทุกคนผ่านแฟนคาเฟ่


28 มิถุนายน 2553 เวลา 01.00 น. ซอนเย แห่ง Wonder Girls เขียนข้อความในแฟนคาเฟ่กล่าว “ช่วงเวลาแห่งความรักและการสนับสนุนตลอด 4 วันที่ผ่านมา” เธอกล่าว


ซอนเย กล่าว “เพราะความรักของทุกคนทำให้ฉันสามารถส่งพ่อของฉันจากผืนดินนี้ขึ้นไปสู่บนฟ้าได้พร้อมกับน้ำตาแห่งความขอบคุณ” เสริม “ฉันมาเขียนข้อความนี้เพราะว่าฉันสึกขอบคุณในความรักที่ฉันได้รับมาตลอดระยะเวลา 4 วันที่ผ่านมา” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ในช่วงเวลานี้มันทำให้ฉันได้รู้ว่าฉันเป็นคนที่มีความสุขมาก จากความรักที่ฉันได้รับมันทำให้หัวใจของฉันรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง” เสริม “แม้แต่พ่อของฉันที่อยู่บนฟ้า ซึ่งท่านรู้จักดีในส่วนเล็กๆของฉัน ท่านคงไม่อยากให้ฉันต้องใช้เวลานี้ไปพร้อมๆกับความเศร้า เพราะเหตุนี้ฉันเลยคิดว่าท่านได้ส่งคนเหล่านี้มาช่วยฉัน” เธอกล่ว


ซอนเยกล่าว “เพราะเหตุนี้มันทำให้ฉันไม่รู้สึกสิ้นหวังแต่สุดท้ายมันกลับทำให้ฉันได้รับพลังกลับมามากขึ้นมากกว่าเดิม” เสริม “ฉันขอบคุณทุกคนที่ช่วยปลอบโยนฉัน ฉันประทับใจในหัวใจที่อบอุ่นของทุกคนเป็นอย่างมาก” เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


เธอยังได้กล่าวขอบคุณครอบครัว JYP Entertainment ด้วยเช่นกัน ซอนเย กล่าว “ปีนี้เป็นปีที่ฉันเข้ามาใน JYPE ครบ 10 ปีแล้ว” เสริม “การที่ฉันได้มาออดิชั่นใน JYPE ครั้งแรกถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดหนึ่งอย่างในตลอดช่วงเวลาอายุ 22 ปีของฉัน ฉันไม่รู้ว่าจะต้องขอบคุณยังไงดีกับโชคที่ฉันได้รับในครั้งนี้ ที่มันทำให้ฉันได้อยู่ในบรรยากาศการทำงานที่เหมือนครอบครับและได้ทำงานที่ฉันชอบ ขอบคุณค่ะ”


ซอนเย กล่าว “สำหรับโรงพยาบาลอาซันมันเป็นโรงพยาบาลที่พ่อฉันอยากจะรักษาตัวตั้งแต่ตอนยังมีชีวิตอยู่ ขอบคุณบริษัทที่ช่วยทำให้เราสามารถจัดพิธีศพที่นั่นได้ด้วยค่ะ” เสริม “หลังจากนั้นเขาก็ปรับตารางงานล่วงหน้าให้ฉัน ผู้จัดการก็คอยเฝ้าดูอยู่ตลอดทั้งคืน เหนือสิ่งอื่นใดเมื่อสมาชิกได้ยินข่าวพวกเธอก็บินมาช่วยเหลือฉัน ฉันขอบคุณจริงๆ รักพวกเธอนะ” เธอกล่าว


เธอกล่าวปิดท้าย “ขอบคุณทุกคนที่ช่วยทำให้พ่อฉันซึ่งอยู่บนฟ้าได้ภูมิใจในตัวฉันค่ะ” เสริม “ฉันจะสวดภาวนา ขอบคุณค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top