Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ-พัคยงฮา ประกบคู่พระนางใน ละครใหม่ ‘Love Song’ เกาหลีรีเมค ‘เถียนมีมี่’ (2010-06-28)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เตรียมรับบทเป็นนางเอกสาวในละครเรื่องใหม่ ‘Love Song’ (ชื่อชั่วคราว)


‘Love Song’ เป็นผลงานละครที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ฮ่องกงอย่าง ‘เถียน มี มี่ 3650 วันรักเธอคนเดียว (Comrades: Almost a Love Story)’ ซึ่งจะมีพระเอกหนุ่มอย่าง พัคยงฮา (Park Yong Ha) มาร่วมงานรับบทเป็นพระเอกหนุ่ม


ยุนอึนเฮ เปิดเผยว่า "ตอนที่ฉันได้ดูหนังเรื่อง ‘เถียนมีมี่’ หัวใจของฉันเหมือนถูกฉีกออกเลยค่ะ และเมื่อฉันได้ดูบทละครเรื่องย่อนี้มันก็เข้ากับบรรยากาศนั้นมากๆ ทำให้ฉันได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานค่ะ" เสริม "ฉันอยากทำผลงานละครเรื่องนี้เป็นของขวัญให้กับแฟนๆทั่วทั้งเอเชียซึ่งไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีเท่านั้นค่ะ ฉันจะทำงานด้วยความเต็มที่ให้มากที่สุดค่ะ" เธอกล่าว


ทีมงานเผย "หลังจากเราได้ยืนยันว่ายุนอึนเฮและพัคยงฮาได้เข้าร่วมแสดงในผลงานเรื่องนี้ มีสถานีโทรทัศน์ในต่างประเทศติดต่อเข้ามาเพื่อซื้อละครนำไปฉายกันมากเลยครับ" เสริม "โดยเฉพาะกับการที่ผู้เขียนบทอย่าง โอซูยอน ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับละครเรื่อง ‘Winter Sonata’, ‘Autumn in my Heart’ ที่ได้มาร่วมงานด้วยกับละครเรื่องนี้ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าว่า ‘Love Song’ จะกลายเป็นละครฮันรยูอีกเรื่องหนึ่งที่ทุกคนต้องประทับใจอย่างแน่นอนครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘เถียน มี มี่ 3650 วันรักเธอคนเดียว (Comrades: Almost a Love Story)’ รับบทแสดงนำโดย หลี่หมิง (Leon Lai) และ จางม่านอวี้ (Maggie Cheung) เข้าฉายเมื่อปี 2550 เป็นภาพยนตร์จีนรักโรแมนติก โดยที่พระเอกต้องพลัดพรากจากคนรักถึง 10 ปี กว่าจะสมหวังในรัก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top