Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คันมิยอน (Kan Miyoun) รีเทิร์นวงการเพลงแนวแดนซ์ ‘Going Crazy’ 1 ก.ค.นี้ (2010-06-24)

อดีตสมาชิก BABY VOX คันมิยอน (Kan Miyoun) เตรียมเคัมแบ็คซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘Going Crazy’ ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้


ในระหว่างที่คันมิยอนกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวผลงานอัลบั้มใหม่ในรอบ 3 ปี เธอก็ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดพิเศษร่วมกับโปรดิวเซอร์ของเธออย่างนักแต่งเพลงชื่อดัง บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk)


ย้อนกลับไปเมื่อ 6 เดือนก่อนหน้านี้ ในระหว่างที่บังชีฮยอกได้เสนอเพลงใหม่ให้กับ คันมิยอน ทางด้านนักร้องสาวเองก็คาดหวังว่าเพลงนั้นจะเป็นเพลงสไตล์บัลลาดเหมือนกับเพลง ‘Being By A Bullet (แบกจียอง)’, ‘Can’t Let You Go Even If I Die (2AM)’ อย่างไรก็ตาม เพลงที่เธอได้รับกลับกลับผิดคาดออกไปเนื่องจากมันเป็นเพลงแดนซ์นั่นเอง


ความจริงแล้วนับตั้งแต่เธอเดบิวเป็นศิลปินเดี่ยว คันมิยอน ก็ได้รับแต่เพลงบัลลาดเรื่อยมาส่งผลให้เพลงแดนซ์ที่เธอได้รับในครั้งนี้นับเป็นความท้าทายใหม่ อย่างไรก็ตามเนื่องจากผลงานเพลงนี้เป็นฝีมือของสุดยอดนักแต่งเพลงเกาหลีอย่างบังชีฮยอกทำให้เธอเชื่อมั่นและเริ่มเข้าร่วมบันทึกเสียงในทันที


ตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือนในการบันทึกเสียงในเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Going Crazy’ เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดทำให้คันมิยอนได้เข้าบันทึกเสียงซ้ำมากกว่า 10 ครั้งเลยทีเดียว อีกทั้งด้วยความเข้มงวดของโปรดิวเซอร์บังชีฮยอกส่งผลให้คันมิยอนถึงกับต้องหลั่งน้ำตาอีกด้วย อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็คุ้มค่าเป็นอย่างมาก


อนึ่ง คันมิยอน เตรียมเปิดตัวเพลง ‘Going Crazy’ ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 1 กรกฏาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top