Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘พ่อของซอนเย’ แห่ง Wonder Girls เสียชีวิต ด้านต้นสังกัดเผย อาจมีการปรับตารางงาน (2010-06-24)

ซอนเย (Sun Ye มินซอนเย – 21) เดินทางกลับเกาหลี เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมอยู่เคียงข้างพ่อของเธอช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิต


เมื่อเช้าวันที่ 24 มิถุนายน 2553 พ่อของซอนเยได้จากโลกใบนี้ไป ในระหว่างที่ซอนเยทำกิจกรรมโปรโมชั่นที่สิงคโปร์ เมื่อเธอได้ยินว่าพ่อของเธอมีอาการแย่ลง ส่งผลให้เธอเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ซอนเย ได้ดูแลพ่อของเธออย่างใกล้ชิดจนถึงช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิต


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “พ่อของซอนเยเสียชีวิตแล้วครับ” เสริม “หลังจากซอนเยเสร็จกิจกรรมในสิงคโปร์เธอก็พักอยู่ที่เกาหลีครับ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างพิธีการไว้ทุกข์ครับ” เขากล่าว


เป็นที่ทราบกันดีว่าซอนเยเป็นลูกสาวที่รักครอบครัวเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ในรายการ KBS ‘Good Sunday-Family Outing 2’ ซอนเย ได้อ่านจดหมายถึงพ่อของเธอพร้อมกับน้ำตาที่คลอเบ้า ซอนเย กล่าว “ฉันรู้ว่าพ่อต้องเจ็บปวด เหนือสิ่งอื่นใดฉันขอบคุณที่พ่อทำให้ฉันเกิดขึ้นมาในโลกใบนี้ ฉันขอโทษที่ไม่เคยบอกรักพ่อ” เธอกล่าว


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมเริ่มคอนเสิร์ตในอเมริกาเป็นช่วงที่ 2 ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ณ ฮาวาย สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามจากการสูญเสียพ่อของเธอในครั้งนี้ส่งผลให้อาจมีการปรับเปลี่ยนตารางงานได้


ทีมงานกล่าว “การที่ซอนเยรักพ่อของเธอมากทำให้ตอนนี้เธอหมดเรี่ยวแรงครับ ดูเหมือนว่าการร้องไห้ยิ่งมากเท่าไหร่ ร่างกายก็อ่อนล้าลงมากเท่านั้นครับ” เสริม “หลังจากเสร็จพิธีเราจะต้องมาตัดสินใจเรื่องตารางงานในอเมริการวมถึงตารางอื่นๆอีกครั้งครับ” เขากล่าว


หลังจากเสร็จสิ้นพิธีไว้อาลัยพ่อของ ซอนเย ที่โรงพยาบาลอีซัน กรุงโซล จะมีพิธีศพในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top