Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอลลี่ (Sulli) เผยนิสัยการนอน วิคตอเรีย (Victoria) ชอบฉีกขาตอนหลับ (2010-06-24)

เกิร์ลกรุ๊ป f(x) เผยพฤติกรรมการนอนของหัวหน้าวง วิคตอเรีย (Victoria)


24 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC ‘Golden Fishery’ ช่วง 2 ‘Radio Star’ ในวันนี้ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป f(x) (คริสตัล วิคตอเรีย ซอลลี่ เอมเบอร์ ลูน่า) ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ


ในวันนี้พิธีกรถามพวกเธอว่า “พวกคุณมีเรื่องลับๆอะไรกันที่หอพักบ้างหรือเปล่าครับ” ซอลลี่ ตอบ “มีค่ะ เวลาพี่วิคตอเรียนอนเธอชอบยืดเส้นมากๆเลยค่ะ” เสริม “ฉันเป็นรูมเมทกับพี่วิคตอเรียค่ะ วันนึงตื่นขึ้นมาเห็นพี่เขานอนหลับแล้วฉีกขาขึ้นหัวด้วยค่ะ” เธอกล่าวจนทำบรรดาพิธีกรอึ้ง


ในวันนี้ วิคตอเรีย ยังได้อวดร่างกายที่ยืดหยุ่นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะหลังจากที่เธองอนิ้วจนสร้างความหวาดเสียวให้กับพิธีกรแล้ว วิคตอเรียกล่าว “ฉันทำแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ” คิมกุกจินกล่าว “ครับๆผมว่าพอดีกว่านะครับ” จองฮวานเสริม “ผมว่าอย่าโชว์อะไรที่น่ากลัวเลยครับ เอาแบบที่สบายตาดีกว่าครับ” หลังจากกล่าวจบ วิคตอเรีย ก็โชว์ตีลังการวมถึงฉีกขาจนทุกคนอึ้งกันถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกันเมื่อเธอถูกถามว่า “ในฐานะที่คุณเป็นคนจีนคิดว่าวัฒนธรรมที่แตกต่างกันกับเกาหลีทำให้คุณไม่เข้าใจอะไรตรงไหนบ้างหรือเปล่า?” วิคตอเรียทำที่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง พร้อมกล่าว “ฉันคิดว่าไม่มีนะคะ” พิธีกรถามต่อ “แล้วมีใครที่คุณกลัวมากที่สุดหรือเปล่า” เธอคิดอีกครู่หนึ่งพร้อมกล่าว “ไม่รู้สิคะ” เสริม “ทุกคนดูแลฉันดีมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเสียงหัวเราะจากพิธีกรจากท่าทางน่ารักของเธอ


อนึ่ง วิคตอเรีย เตรียมเข้าร่วมเป็นคู่รักของ นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM ในรายการ MBC ‘We Got Married’ โดยจะออกอากาศตอนแรก 26 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top