Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เผยเป้าหมายอาชีพนักร้อง ‘เอเชียป๊อปแดนซ์กรุ๊ป’ ยุนจงชิน ให้แง่คิด ‘อันดับที่ 1 ไม่สำคัญเสมอไป’ (2010-06-24)

เกิร์ลกรุ๊ป f(x) เผยมีเป้าหมายสุดท้ายที่สำคัญมากกว่าการได้ที่ 1 ในรายการเพลง


24 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC ‘Golden Fishery’ ช่วง 2 ‘Radio Star’ ในวันนี้ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป f(x) (คริสตัล วิคตอเรีย ซอลลี่ เอมเบอร์ ลูน่า) ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ


ในวันนี้พิธีกรถามพวกเธอว่า “เวลาเห็นรุ่นพี่โซนยอชิแดคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างครับ” ด้านซอลลี่ตอบ “จริงๆแล้วพวกเราก็อยากจะได้อันดับที่ 1 ในรายการเพลงเหมือนกันค่ะ แต่ถ้ามันไม่ได้ก็คือไม่ได้แหละค่ะ” เธอกล่าว


วิคตอเรียเสริม “พวกเรามีเป้าหมายในแบบของพวกเราค่ะ คือการได้เป็นป็อปแดนซ์กรุ๊ประดับเอเชียค่ะ” เสริม “แต่ถ้าได้ที่ 1 ในรายการเพลงเกาหลีก็ดีนะคะ แต่ถ้าไม่ พวกเราก็จะมองไปแต่เป้าหมายของเราแล้วค่อยๆก้าวไปทีละขั้นๆค่ะ” เธอกล่าว


หลังจากนั้นด้าน คิมกุกจิน พูดขึ้นมาว่า “จริงๆแล้วไม่ใช่อย่างนั้นหรอกครับ อย่างคุณยุนจงชินตอนนี้เขาเดบิวเป็นนักร้องมากว่า 20 ปีแล้วใช่ไหมครับ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขายังไม่เคยได้ที่ 1 ในรายการเพลงเลยแม้แต่รายการเดียว แต่ว่าอีจงชินเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับความรักจากผู้คนเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ที่ 1 นะครับ ผมก็หวังไว้ว่า f(x) จะได้รับความรักแบบนี้ไปนานๆเหมือนกันนะครับ” ยุนจงชินเสริม “ที่ 1 ไม่ใช่สิ่งสำคัญหรอกครับ” เขาฝากข้อความที่เต็มไปด้วยความหมายในฐานะของรุ่นพี่ไปยัง 5 สาว f(x)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top