Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (SNSD), ซอลลี่-คริสตัล f(x), คิมจองอึน. miss A ฯลฯ ร่วมเปิดแฟลกชิพสโตร์ ‘TORY BURCH’ แห่งแรกในเกาหลี (2010-06-23)

23 มิถุนายน 2553 เวลา 19.00 น. ในงานเปิดตัวร้านแฟลกชิพแบรนด์ ‘TORY BURCH’ ย่านชองดัม เขตคังนัม กรุงโซล ในวันนี้มีบรรดาศิลปินเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างอบอุ่น


นิวยอร์คไลฟ์สไตล์แบรนด์ ‘TORY BURCH’ เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์สาขาแรกในประเทศเกาหลีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2553


สำหรับงานเปิดตัวในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมจองอึน (Kim Jung Eun), คิมฮีแอ (Kim Hee Ae), ฮันกาอิน (Han Ga In), โจยอจอง (Jo Yeo Jung), ฮวังอูซึลเฮ (Hwangwooseulhye), ซอลลี่-คริสตัล (Sulli-Krystal) แห่ง f(x), เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM, อิมซึลอง (Im Seul Ong) แห่ง 2AM และเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ miss A แห่ง JYP รวมถึงนักแสดงสาว อีชียอง (Lee Shi Young) ด้วยเช่นกัน


สำหรับแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของ ‘TORY BURCH’ ในเกาหลีมีความสูง 2 ชั้นพร้อมกับพื้นที่โชว์สินค้าในแบบนิวยอร์คไลฟ์สไตล์จำนวนกว่า 396 ตารางเมตรเลยทีเดียว


สำหรับชั้นที่ 1 จะประกอบไปด้วยสินค้า เสื้อผ้า ชุดสูท กระเป๋าถือ รวมไปถึงจิวเวอรี่ และแว่นตา ของ ‘TORY BURCH’ ในขณะที่ชั้น 2 จะเน้นไปทางการสร้างประสบการณ์ด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวสำหรับลูกค้าของแบรนด์ ‘TORY BURCH’ โดยเฉพาะในชั้นนี้จะมีการตกแต่งในสไตล์ของนิวยอร์คอพาร์ทเม้นท์สุดหรูแบบ ‘Upper East Side’ ซึ่งจะเป็นเหมือนการยกที่พักในแบบชาวนิวยอร์คมาไว้ในกลางเมืองโซล สำหรับชั้นนี้จะมีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร ห้องสมุด ห้องแต่งตัว ในแบบไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของ ‘TORY BURCH’



เจสสิก้า คริสตัล



คริสตัล ซอลลี่







miss A





miss A และ ‘TORY BURCH’



คิมจองอึน



ฮวังอูซึลเฮ




อีชียอง




คริสตัล




‘TORY BURCH’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top