Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) คัมแบ็คในรอบ 1 ปี 5 เดือน กรกฏาคมนี้ (2010-06-23)

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 5 เดือนพร้อมกับผลงานเพลงชุดใหม่กรกฏาคมนี้


ก่อนหน้านี้ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) มีแผนการเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 23 มิถุนายน 2553 อย่างไรก็ตามก่อนวันเปิดตัวเพลงในช่วงกลางดึก มีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ระหว่างทีมชาติเกาหลีใต้และไนจีเรีย ซึ่งเป็นนัดตัดสินว่าทีมใดจะได้เข้าสู่รอบ 16 ทีม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ซนดัมบิต้องเลื่อนการเปิดตัวเพลงใหม่ออกไปก่อน


เดิมทีซนดัมบิเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่อย่าง ‘Can You See’ ในวันนี้ (23 มิ.ย.) ผ่านทางช่องทางออนไลน์


ทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน กล่าว “เราเตรียมเปิดตัวเพลงหนึ่งในอัลบั้มใหม่ที่จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ครับ” เสริม “ก่อนหน้านั้นหนึ่งวันคือในวันที่ 22 มิถุนายน เราได้ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวออกไปก่อน เนื่องจากจะมีการแข่งขันบอลโลกระหว่างเกาหลีใต้และไนจีเรียในวันนี้ครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าวว่าเพลง ‘Can You See’ จะเลื่อนการเปิดตัวออกไป 1 สัปดาห์เป็นวันที่ 30 มิถุนายน 2553 พร้อมกับเผย “เพลงนี้เป็นเพลงแนวบัลลาดจังหวะกลางๆ ที่จะทำให้แฟนๆได้สัมผัสเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปของเธอครับ” เขากล่าว


ซนดัมบิ ร่วมกับนักแต่งเพลง คิมแทฮยอน เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลในเดือนกรกฏาคมนี้ โดยเฉพาะกับการที่เธอเป็นศิลปินในสไตล์ของเซ็กซี่ดีว่า ทำให้ซนดัมบิจะได้เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงแดนซ์อีกครั้งหนึ่ง


คิมแทฮยอน เคยฝากฝีมือประพันธ์เพลงไว้กับเพลง ‘Crazy Because of You’ ของ ทีอาร่า (T-ARA) และ ‘BANG!’ ของ After School นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top