Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนดูจุน (Yoon Du Joon) แห่ง BEAST คว้าแช้มป์หนุ่มที่สาวอยากเต้น ‘คอเพิลแดนซ์’ มากที่สุด (2010-06-23)

ยุนดูจุน (Yoon Du Joon) แห่ง BEAST คว้าอันดับที่ 1 โพล ‘ชายหนุ่มที่คุณอยากร่วมเต้นคอเพิลแดนซ์ด้วยมากที่สุด’


NATE เปิดเผยผลสำรวจในหัวข้อ “ถ้าคุณได้มีโอกาสเต้นคอเพิ้ลแดนซ์เหมือนกับหนุ่มเซ็กซี่โรแมนติกโทมัสในเรื่อง ‘Street Dance’ คุณจะเลือกเต้นกับคนบันเทิงชายหนุ่มคนใด?” โดยอันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของ ยุนดูจุน แห่ง BEAST คว้าไปได้กว่า 48% ตามด้วย อันดับที่ 2 อูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM  (28%) และอันดับที่ 3 อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (20%)


ยุนดูจุน เป็นชายหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ในขณะเดียวกันเขาก็มีรอยยิ้มที่ชวนให้น่าหลงไหลพร้อมกับกล้ามเนื้ออันแข็งแกร่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้เขามีภาพลักษณ์ที่คล้ายคลึงกับพระเอกหนุ่มในภาพยนตร์ ‘Street Dance’ อย่างโทมัสนั่นเอง


อันดับที่ 2 ตกเป็นหนุ่มเจ้าของฉายา ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ อย่างอูยอง แห่ง 2PM เขามาพร้อมกับใบหน้าที่ให้สัมผัสแบบอบอุ่น ในขณะที่หุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อก็ทำให้เขาได้รับการสนุบสนันจากชาวเน็ตหญิงอย่างถ้วนหน้า ทางด้านอึนฮยอกที่มีความโดดเด่นในด้านการเต้น ทำให้เขาสามารถคว้าคะแนนได้เป็นอันดับที่ 3 ในผลการสำรวจครั้งนี้เช่นกัน


อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง ‘Street Dance’ เป็นภาพยนตร์ 3 มิติที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความท้าทาย, ความรักอันแสนโรแมนติกที่เกิดขึ้นจากความแตกต่างด้านวัฒนธรรมการเต้นในแบบสตรีทแดนซ์และในแบบบัลเล่ต์นั่นเอง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top