Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เปิดเผยที่มาของท่าทักทาย 3 นิ้วในแบบเฉพาะตัว (2010-06-23)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เปิดเผยที่มาของท่าทักทายเฉพาะตัวของเขา


22 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ ในวันนี้ ชีวอน ถูกถามว่า “ท่าทักทายเฉพาะตัวของคุณที่ใช้ 3 นิ้วมันคืออะไร?” ชเวชีวอน ตอบ “ตอนนั้นเป็นช่วงก่อนผมเดบิวเป็นซุปเปอร์จูเนียร์ครับ ผมไปถ่ายภาพยนตร์ที่ฮ่องกงแล้วต้องทำกิจกรรมโปรโมชั่นด้วยครับ พอเวลาให้พี่ๆนักข่าวถ่ายภาพก็ต้องมีท่าแนะนำตัวใช่ไหมครับ แต่การที่ผมยังเด็กทำให้รู้สึกกดดันและยังไม่ค่อยมีความกล้า ทำให้เวลาผมยกมือทักทายนิ้วนางกับนิ้วก้อยมันเลยไม่ขึ้นมาตรงๆครับ” เขากล่าวอธิบาย


ชเวชีวอน กล่าวต่อ “พอพี่อีทึกเห็นท่านั้นของผม เขาก็ทำให้เรื่องราวใหญ่โตด้วยการบอกว่าท่านี้มันเหมือนกับขาไก่แล้วเขาก็ตั้งชื่อเรียกมันว่า ‘ท่าทักทายขาไก่’ ด้วยครับ” เขากล่าวพร้อมเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน


เขากล่าวต่อ “หลังจากนั้นสมาชิกในวงซุปเปอร์จูเนียร์ทุกคนก็เล่นเรื่องนี้กันอย่างสนุกสนานเลยครับ” เสริม “โดยเฉพาะเมื่อแฟนๆรู้สึกสนุกไปกับเรื่องพวกนี้ ทำให้เวลาผมทักทายจริงๆ ผมเลยใช้แค่สามนิ้วเท่านั้นเลยครับตอนนี้” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


ชีวอน ถูกถามต่อ “แล้วที่เขาว่าเวลาคุณโยนเสื้อผ้าลงตะกร้า คุณชอบทำท่าแบบชู้ตบาสเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า” ชเวชีวอนตอบว่า “เรื่องนี้เป็นความจริงครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่ง ในวันนี้ จองยงอวา เป็นศิลปินรับเชิญร่วมกับ ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top