Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ปฏิเสธข่าวลือ ‘บ้านผมไม่มีเฮลิคอปเตอร์นะครับ!’ (2010-06-23)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เปิดเผยเรื่องราวข่าวลือเกี่ยวกับฐานะทางบ้าน


22 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ ในวันนี้ ชีวอน ได้รับคำถามจากผู้ชมว่า “เวลาฉันไปค้นหาข้อมูลคำว่าชเวชีวอนในอินเตอร์เน็ต ปรากฏว่าคำว่า ‘เศรษฐี’ โผล่ขึ้นมา และพ่อของชีวอนเป็นประธานบริษัทเทรดดิ้งในประเทศญี่ปุ่น จริงหรือไม่ที่บ้านของคุณมีเฮลิคอปเตอร์ด้วย?”


ด้านชเวชีวอนทำหน้าอึ้งพร้อมกล่าวว่า “อ่า ไม่มีหรอกครับ จริงครับที่พ่อของผมเป็นประธานบริษัทเทรดดิ้งในประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าไม่มีเฮลิคอปเตอร์นะครับ” เขาอธิบาย


ด้านคิมซึงอูเสริม “ผมเข้าใจแล้วครับมีเงินเยอะแต่ว่าแค่ไม่มีเฮลิคอปเตอร์สินะครับ” หลังจากที่ชีวอนอึ้งไปอีกรอบเขาก็เรียกเพื่อนทั้งสองคนที่นั่งข้างๆให้ช่วยเขาด้วย ในขณะเดียวกันชเวฮวาจองก็เสริมขึ้นมาว่า “คือว่ามีเงินซื้อแต่ว่าไม่อยากซื้อสินะคะ” คำกล่าวของเธอทำเอาชีวอนไปไม่เป็นเลยทีเดียว


คิมซึงอูกล่าวต่อ “ได้ยินมาว่าคุณตีกลองเก่งด้วยใช่ไหมครับ” ชีวอนตอบ “ผมชอบตีกลองมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ” ซึงอูกล่าว “เคยเรียนหรือเปล่าครับ” ชีวอนตอบ “ไม่ได้เรียนจริงจังอะไรหรอกครับ” ซึงอูเสริมอีก “แสดงว่าที่บ้านคุณมีกลองด้วยเหรอครับ” ทำเอาทุกคนหัวเราะครืนเลยทีเดียว


หลังจากนั้นชเวชีวอนก็โชว์ความสามารถในการตีกลองสดๆผ่านรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ เรียกเสียงเชียร์ได้กระหึ่มห้องส่ง


อนึ่ง ในวันนี้ จองยงอวา เป็นศิลปินรับเชิญร่วมกับ ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top