Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซูปเปอร์จูเนียร์ เผยภาพแจ็คเก็ต ‘Super Junior 4th Repackage’ (2010-06-22)

เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดเผยภาพปกอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 4 ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ‘BONAMANA’ เป็นครั้งแรกผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว


22 มิถุนายน 2553 เวลา 16.43 น. ในทวิตเตอร์ของ เยซอง ได้อัพโหลดภาพแจ็คเก็ตผลงานอัลบั้มรีแพ็คเก็ตชุดที่ 4 ‘BONAMANA’ พร้อมกล่าว "ซุปเปอร์จูเนียร์ ชุดที่ 4 รีแพ็คอัลบั้ม^^ ในอัลบั้มนี้มีเพลงที่พวกเราสมาชิกร่วมกันแต่งด้วยครับ เป็นผลงานอัลบั้มที่น่าติดตามมากครับ!!!" เขากล่าว


ด้านแฟนคลับกล่าว "รอไม่ไหวแล้วนะพวกนายสุดยอดมาก" "ทุกคนดูดีกันมากๆแทบพูดอะไรไม่ออกเลย" "เตรียมพบกับจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้งแล้วสินะ" ต่างให้การตอบรับ


อนึ่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา SM Entertainment เปิดเผยว่าในอัลบั้มรีแพ็คเก็ตจะมีผลงานเพลงที่เตรียมทำกิจกรรมเป็นเพลงใหม่อย่าง ‘No Other’ ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่มีพื้นมาจากบีทเทรนดี้ในสไตล์เซ้าท์ฮิพฮอพ (South HipHop) ผสมผสานกับจุดเด่นของซินท์ริฟ (Synth Riff) ภายใต้ฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา อย่าง Reefa และ C-2, Ryan Jhun ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับศิลปินฮิพฮอพ The Game, Fabolous, Ludacris ฯลฯ


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 4 ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ โดยจะมีเพลงเดิมทั้งหมด 11 เพลง และเพลงใหม่ ‘No Other’, ‘Shake it up’ ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ รวมเพิ่มใหม่อีก 4 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมปิดฉากโชว์เพลงไตเติ้ล ‘Beauty’ ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top