Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เบียดแช้มป์เก่า 3 ปีซ้อน นั่งแท่น No.1 เพลงที่ถูกร้องมากที่สุดในห้องคาราโอเกะ ครึ่งแรกปี 2553 (2010-06-22)

เพลงที่ถูกร้องมากที่สุดในห้องคาราโอเกะ ครึ่งแรกปี 2553 คือเพลงอะไรกันนะ?


Kumyoung (www.kumyoung.net) บริษัทดำเนินธุรกิจคอนเทนต์เพลง เปิดเผยสถิติเพลงที่ถูกเปิดเล่นในนห้องคาราโอเกะตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 14 มิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา


สำหรับเพลงที่ได้รับความรักมากที่สุดในห้องคาราโอเกะช่วงครึ่งแรกปี 2553 นั้นตกเป็นของกลุ่มศิลปินไอดอล โดยเฉพาะกับการที่พวกเขาได้ทำกิจกรรมในรายการบันเทิงต่างๆอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ของ 2AM สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ เบียดแช้มป์เก่า 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2550 อย่างเพลง ‘I Have a Love’ ของ อีอึนมิ (Lee Eun Mi) ลงไปได้อย่างน่าทึ่งเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้เพลงของ 2AM อื่นๆอย่าง ‘Sorry, Can’t Laugh for You’ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 35, ‘I Did Wrong’ คว้าอันดับที่ 40 ในตารางไปได้อีกด้วยเช่นกัน


ในขณะเดียวกันก็ดูเหมือนว่าเพลงของกลุ่มไอดอลจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงครึ่งปีแรกนี้ โดยดูได้จากท็อป 5 ของตาราง ซึ่งประกอบไปด้วย อันดับที่ 1 เพลง ‘Can’t Let You Go, Even If I Die’ ของ 2AM, อันดับที่ 3 ‘Alone’ โดย CNBLUE และอันดับที่ 4 ‘Oh!’ โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) นั่นเอง


ทีอาร่า ในเพลง ‘Rolling’ (อันดับที่ 16), ‘Bo Peep Bo Peep’ (อันดับที่ 25), ‘Like The First’ (อันดับที่ 49) ก็ยังติดชาร์ตด้วยกันถึง 3 เพลงเลยทีเดียว


ส่วนเพลง ‘Heartbeat’ โดย 2PM คว้าอันดับที่ 13, ‘Lupin’ โดย KARA (18), ‘You And I’ โดย Park Bom (30), ‘Because of You’ โดย After School ก็คว้าอันดับที่ 33 ได้เช่นกัน


ส่วนเพลงของศิลปินเดี่ยวสุดฮ็อตอย่าง เรน (RAIN) และอีฮโยริ (Lee Hyori) ก็ไม่สามารถทำอันดับได้ดีนักเนื่องจากพวกเขาเพิ่งจะเปิดตัวผลงานเพลงไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเพลง ‘Song That Hold You’ ของ เรน คว้าอันดับที่ 48 และเพลง ‘Chitty Chitty Bang Bang’ คว้าอันดับที่ 78 ในตาราง


นอกจากนี้ยังมีเพลงของศิลปินที่ต้องใช้พลังในการร้องเพลงอย่างมากอย่าง 4MEN, DECEMBER และเพลงประกอบละครก็ยังติดชาร์ตเพลงที่นิยมร้องในห้องคาราโอเกะด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top