Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค แห่ง 2NE1 เผยภาพเบื้องหลังเอ็มวีใหม่ แทยัง (Tae Yang) แห่ง BIGBANG (2010-06-22)

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เผยภาพเสน่ห์ที่แตกต่างรวม 3 ภาพใน me2DAY


22 มิถุนายน 2553 ซานดาราพัค ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ แทยัง (Tae Yang) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) อย่างต่อเนื่อง โดยภาพแรกเธอได้เปิดเผยให้เห็นการปรากฏตัวของซานดาราพัคในมาดของสาวทรงเสน่ห์ในชุดและผ้าพันคอสีดำ จนสร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก


หลังจากนั้น ซานดาราพัค ก็โพสภาพอีกครั้งด้วยสีหน้าท่าทางค่อนข้างจริงจัง พร้อมกล่าว “ฉันใส่เสื้อแจ็คเก็ตของผู้ชายมาดเท่คนหนึ่ง…นี่เป็นท่าทางการโพสที่เขาชอบทำบ่อยๆ!” พร้อมกับเผยให้เห็นถึงท่าทางที่เลียนแบบชายหนุ่มคนหนึ่ง ในขณะเดียวกันข้างเธอก็มีรูปการ์ตูนพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นเครื่องใบ้ว่า ชายหนุ่มนั้นคือ แทยัง (แปลว่า พระอาทิตย์) นั่นเอง


เมื่อเวลา 15.00 น. ซานดาราพัค ได้อัพโหลดภาพถ่ายร่วมกับแทยังพร้อมเฉลย กล่าว “ยัป!! ฉันให้ดูได้แค่ฉากเดียวนิดนึงนะ! จริงๆแล้วมีภาพเจ๋งๆเพียบเลยแต่ทุกคนต้องติดตามในเอ็มวี ฉันคิดว่าสาวๆจำนวนมากจะได้รู้วิธีการที่จะได้เป็น Girl ของแทยังผ่านทางเพลงและมิวสิควีดีโอนี้แน่ค่ะ! รับรองว่าแทยังต้องครองใจสาวๆได้อีกครั้งชัวร์! ลุ้น ลุ้น ไฟติ้ง ไฟติ้ง” เธอกล่าวอย่างอารมณ์ดี


แฟนคลับกล่าว “แล้วทูเอนี่วันคัมแบ็คเมื่อไหร่ง่า” “ไม่มีทรงผมไหนที่ไม่เข้ากับพี่สาวเลยนะ ฉันจะเป็นแฟนดาร่าตลอดไป จงเจริญ จงเจริญ จงเจริญ” “เข้ากันได้ยอดเยี่ยมมากๆ” “ยองแบหล่อมวาก ดาร่าเซ็กซี่มวาก” ต่างให้การตอบรับอย่างสนุกสนาน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top