Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ครองใจชาวเกาหลี นั่งแท่น No.1 ท่าเต้นที่ผู้คนอยากเรียนมากที่สุด! (2010-06-22)

ท่าเต้นเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls คว้าอันดับที่ 1 ในผลสำรวจท่าเต้นที่ผู้คนอยากเรียนมากที่สุด


22 มิถุนายน 2553 ในรายการ Mnet ‘Mnet WIDE’ ช่วง ‘Ranking Day’ ในวันนี้มาพร้อมกับผลสำรวจในหัวข้อ “ถึงแม้ว่าคุณจะเต้นไม่เป็น.. แต่ท่าเต้นของศิลปินใดที่คุณอยากเรียนมากที่สุด?” ผลปรากฏว่า Wonder Girls สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 จากทั้งหมด 23 อันดับ


สำหรับผลสำรวจนี้ได้มีการรวบรวมท่าเต้นที่ได้รับความนิยมของนักร้องอย่างถ้วนหน้า โดยหนึ่งในนั้นคือท่าเต้นของ Wonder Girls ซึ่งจากการที่พวกเธอได้รับความนิยมจากซีรีส์ท่าเต้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้หลายฝ่ายต่างเรียกท่าเต้นของพวกเธอว่า ‘ท่าเต้นแห่งชาวเกาหลี’ นั่นเอง


ถึงแม้ว่า Wonder Girls จะเป็นศิลปินกลุ่ม แต่ด้วยแนวเพลงและสไตล์เสื้อผ้าระยิบระยับแบบย้อนยุค ส่งผลให้เธอได้รับความรักไม่เพียงแต่แฟนๆช่วง 10 ปีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว เหนือสิ่งอื่นใดท่าเต้นของพวกเธอในเพลงใหม่แต่ละครั้งก็ล้วนแต่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เริ่มจาก ‘ท่าเต้นตัววี (V)’ ในเพลง ‘So Hot’ ตามด้วยท่าเต้นดิสโก้อย่าง ‘Tell Me แดนซ์’ และล่าสุดท่าเต้นทูทูแดนซ์ในเพลง ‘2 Different Tears’ ต่างล้วนแต่เป็นท่าเต้นที่เรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการเต้นตามได้ในแบบง่ายๆ ส่งผลให้แฟนๆไม่ว่าจะเป็นทหาร คนแก่ แฟนต่างประเทศ ต่างได้เต้นและโพสคลิป UCC ลงในอินเตอร์เน็ตกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว


สำหรับ 23 อันดับในตารางนั้นไม่ได้มีเพียงนักร้องเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนักแสดงและนักกีฬาด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น คิมยอนอา คิมแทฮี ชินเซคยอง อีมินโฮ ต่างก็ล้วนติดชาร์ตจากท่าเต้นสั้นๆที่ใช้ในโฆษณาของพวกเขา โดยเฉพาะจากการที่โฆษณาเหล่านี้ถูกออกอากาศบ่อยครั้งจึงสามารถทำให้ชาวเกาหลีสามารถจดจำท่าเต้นต่างๆเหล่านี้ได้นั่นเอง


โดยเฉพาะกับท่าเต้น ‘ชิงชิงแดนซ์’ ของนักสเก็ตน้ำแข็งสาวอย่างคิมยอนอาก็ทำให้กลายเป็นท่าเต้นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นักแสดงสาวคิมแทฮี ชินเซคยอง ก็ได้มาอวดมาดสาวแดนซ์ในโฆษณาต่างๆ หนุ่มอีมินโฮที่มาพร้อมกับโฆษณานมผลไม้ซึ่งถึงแม้ว่าเท่าเต้นของเขาจะไม่ออกมาในรูปแบบสุดวิเศษ แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรกับแฟนๆก็ทำให้เขาได้รับการจดจำจนนำไปสู่วีดีโอพารอดี้กันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top