Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[GMMInter] f(x) เปิดตัวเลือดคนรุ่นใหม่ “NU ABO” ฟรี! การ์ดรูปกลุ่มพร้อมลายเซ็น 1 ใบ วันนี้! (2010-06-22)

จีเอ็มเอ็ม อินเตอร์ขอเอาใจแฟนคลับศิลปินกลุ่มหญิงน้องใหม่มาแรง f(x)(เอฟเอ็กซ์)ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 5 สาว 5 สไตล์อย่าง คริสตัล, แอมเบอร์, ซอลลี่, วิคตอเรีย และลูน่า กับซิงเกิลอัลบั้มล่าสุด NU ABO (นู เอบีโอ) ที่มาในแพ็คเกจแบบโฟโต้บุค ซึ่งนอกจากซีดีเพลงแล้ว ยังแถมการ์ดรูปที่มีลายเซ็นของสาว ๆ อีก 1 ใบอีกด้วย ทุกแผงเทปวันนี้


เคยมาเปิดตัวให้ได้ยลโฉมความน่ารักกันไปครั้งนึง เมื่อตอนงานพัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010 สำหรับ 5 สาว f(x) ศิลปินกลุ่มน้องใหม่จากค่าย เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่มาพร้อมกับโชว์เพลงฮิต ๆ อย่าง La Cha Ta(ลา ชา ต้า) และ Chu~(ชู่วว์) ซึ่งสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ชาวไทยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และครั้งนี้หลังจากที่เว้นช่วงจากซิงเกิลที่แล้วมาถึง 6 เดือนสาว ๆ กลับมาอีกครั้งกับผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเก๋ไก๋ว่า NU ABO (นู เอบีโอ) ซึ่ง NU (นู) เป็นการออกเสียงคำว่า new ในภาษาอังกฤษ และ ABO ก็คือกรุ๊ปเลือด รวมกันแล้วจึงมีความหมายว่ากลุ่มเลือดใหม่หรือสื่อถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์และรสนิยมที่ใหม่ ไม่ซ้ำใครนั่นเอง ซิงเกิลอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วย 6 เพลงใหม่อย่าง NU ABO เพลงแนวรีเวิร์สบีทแดนซ์ที่มีจังหวะชวนให้เต้นตาม รวมไปถึงเพลง Mr. Boogie(มิสเตอร์ บูกี้), Ice Cream(ไอศกรีม), Me+U(มี แอนด์ ยู), Surprise Party(เซอร์ไพรส์ ปาร์ตี้) และเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ อย่าง Sorry(ซอรี่)  ซึ่งด้วยบทเพลงน่ารักๆ ทั้งหมดนี้ เชื่อได้เลยว่าต้องถูกใจคนฟังอย่างแน่นอน


ภายในอัลบั้ม แถมฟรี! การ์ดรูปกลุ่มพร้อมลายเซ็นของสาว ๆ 1 ใบ พร้อมวางแผงให้จับจองกันได้ แล้ววันนี้ และแฟน ๆ สามารถดาวน์โหลดริงโทนและเพลงรอสายของสาว ๆ ได้เร็ว ๆ นี้ที่ *1233

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top