Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ จองยงฮวา แห่ง CNBLUE บริจาคเลือด 70 คน เป็นของขวัญวันเกิด (2010-06-22)

แฟนคลับ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE ร่วมบริจาคเลือดฉลองวันเกิดนักร้องหนุ่ม


22 มิถุนายน 2553 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ จองยงฮวา โดยในวันเกิดครั้งนี้ บรรดาแฟนคลับได้ร่วมกันทำดีด้วยการบริจาคเลือดเพื่อฉลองวันเกิดของเขาเป็นครั้งแรกหลังเดบิว โดยแฟนคลับประมาณ 70 คน ได้ร่วมกันบริจาคเลือดกลุ่มผู้ป่วยที่เป็นโรคลูคีเมีย (Korea Leukemia Patient Group) นั่นเอง


สำหรับกิจกรรมการบริจาคเลือดในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นในวันเกิดของจอง ยงฮวา ซึ่งยังเป็นเดือนเดียวกับวันบริจาคโลหิตโลก (14 มิถุนายน) ด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ จองยงฮวา เคยทำกิจกรรมบริจาคเลือดในวันทูทูเดย์ร่วมกับคนรักซอฮยอนในรายการ ‘We Got Married 2’ อย่างไรก็ตามการที่เขามีปัญหาเรื่องผิวส่งผลให้ยงฮวาไม่สามารถเข้าร่วมได้ในที่สุด


แฟนคลับกล่าว “เราไม่ได้จะแค่บริจาคเลือดในครั้งนี้เท่านั้น แต่เราวางแผนที่จะรวมตัวกันบริจาคเลือดหนึ่งครั้งในทุกๆ 2~3 เดือนอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


ไม่เพียงเท่านั้นแฟนคลับยังได้จัดส่งซีดีเพลงของ CNBLUE อย่าง ‘Bluetory’ ชุดที่ 1 และ ‘Blue Love’ ชุดที่ 2 ไปยังโรงเรียนมัธยมในพูซานที่จองยงฮวาเคยจบการศึกษามาด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ในช่วงการเดบิวครบ 100 วันของ CNBLUE แฟนๆต่างก็เคยร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือชาวเฮติมาแล้วด้วยเช่นกัน


แฟนคลับกล่าว “แทนที่เราจะส่งของขวัญที่มีราคาแพง แต่เราคิดว่าการส่งของขวัญที่เต็มไปด้วยคุณค่านั้นจะมีความหมายมากกว่าครับ” เขากล่าว


อนึ่ง CNBLUE เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกที่ AX Hall เขตควังจิน กรุงโซล ภายใต้ชื่อ ‘Listen to the CNBLUE’ ในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top