Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMMInter เปิดตัว ‘Super Junior – BONAMANA’ เวอร์ชั่น B วางแผง 22 มิถุนายนนี้ (2010-06-22)

หลังจากที่วางแผงอัลบั้มในเวอร์ชั่นAไปแล้ว และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ก็ถึงคราวของเวอร์ชั่นBที่ทุกคนรอคอยบ้างแล้ว สำหรับอัลบั้มชุดที่ 4 ซูเปอร์จูเนียร์ ‘BONAMANA(โบนามานา)’ ซึ่งภายในอัลบั้มจะมีบุ๊คเลตรูปหนุ่ม ๆ ที่เป็นสไตล์ของภาพเบื้องหลังการทำงาน ซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างจากของเวอร์ชั่นA พร้อมการ์ดรูปสมาชิกเดี่ยว ๆ อีก 1 ใบที่ไม่เหมือนกับของเวอร์ชั่น Aให้แฟน ๆ ได้ลุ้นและเก็บสะสมกันอีกเช่นเคย  วางแผง 22 มิถุนายนนี้


เอาใจบรรดาแฟนคลับให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันไปรอบนึงแล้วกับอัลบั้มซูเปอร์จูเนียร์ ‘BONAMANA’ (โบนามานา) เวอร์ชั่น A จีเอ็มเอ็ม อินเตอร์จึงเตรียมตอกย้ำความแรงของหนุ่ม ๆ อีกรอบ ด้วยการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ของซูเปอร์จูเนียร์ในรูปแบบเวอร์ชั่น B ซึ่งจะมีเพลงไพเราะทั้งหมด 11 เพลงเหมือนกันกับเวอร์ชั่นA ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘BONAMANA’(โบนามานา), ‘Boom Boom’(บูม บูม), ‘My All Is In You’(มาย ออล อีส อิน ยู) และเพลงสนุก ๆ อย่าง‘Here We Go’(เฮียร์ วี โก)เป็นต้น แต่จะมีความแตกต่างกันในส่วนของบุ๊คเลต รวมไปถึงการ์ดรูปสมาชิกเดี่ยวที่แถมฟรีมาให้อัลบั้มละ 1 ใบให้ไปลุ้นกันว่าจะได้ใคร โดยจะเป็นสไตล์ของรูปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอของหนุ่ม ๆ ซึ่งมีเสน่ห์ไปอีกแบบหนึ่งนั่นเอง


ขอบอกว่าเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมไม่แพ้เวอร์ชั่น A เลย แนะนำว่าใครที่ยังไม่มี ไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ครอบครองนะจ๊ะ  วางแผง 22 มิถุนายนนี้ และเช่นเคยกับการดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายด้วยการกด *1233001 ทุกเครือข่ายจ้า!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top