Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด ร่วมร้องเพลงประกอบละคร MBC ‘Kim Suro’ (2010-06-21)

ซอฮยอน (Seo Hyun) เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร MBC ‘Kim Suro’


เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ในตอนออกอากาศที่ 6 ของละครเรื่อง ‘Kim Suro’ ช่วงท้ายของละครได้มีการเปิดเผยเพลงที่ขับร้องโดย ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เป็นครั้งแรกอย่างเพลง ‘That’s OK, Even if it Hurts’ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับถึงแม้ว่าจะรู้สึกเจ็บปวดจากความรักแต่ก็ไม่สามารถทิ้งความรักนั้นไปได้นั่นเอง สำหรับเพลง ‘That’s OK, Even if it Hurts’ เป็นเพลงธีมของตัวละครหลักอย่าง คิมซูโร (รับบทโดย จีซอง) นั่นเอง


เมื่อชาวเน็ตได้ยินเพลงตอนจบของละครอย่าง ‘That’s OK, Even if it Hurts’ ต่างกล่าว “เพลงตอนจบใครร้องเนี่ย เสียงใสและงดงามมากจริงๆ” “เนื้อเพลงออกแล้วเพลงก็เพิ่งออกมาครั้งแรก ดีเหมือนกันนะ?” “เพลงอื่นๆในอัลบั้มจะเปิดตัวเมื่อไหร่?” ต่างกล่าวท่ามกลางความสนใจ


ผู้กำกับ อีพิลโฮ ที่รับหน้าที่ดูเพลงประกอบละคร ‘Kim Suro’ เปิดเผยว่า “เพลงหลังของ Kim Suro คือเพลง ‘That’s OK, Even if it Hurts’ ครับเป็นน้ำเสียงของซอฮยอนที่จะให้อารมณ์ที่หลากหลายครับ” เสริม “ตลอดระยะเวลาการบันทึกเสียงกว่า 2 วัน ซอฮยอน ทำงานด้วยความกระตือรือร้นมากครับ โดยเฉพาะกับการที่ต้องการให้เพลงออกมายอดเยี่ยมที่สุดเธอถึงกับพูดว่า ‘ขออีกครั้งค่ะ’ อย่างต่อเนื่องเลยครับ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เพลงนี้ออกมาวิเศษมาก” เขากล่าวถึงความพอใจในแบบขีดสุด


ทีมงานกล่าว “สำหรับเพลงที่จะใช้เป็นเพลงธีมหลักของตัวละคร คิมซูโร คือเพลง ‘That’s OK, Even if it Hurts’ ซึ่งขับร้องโดยซอฮยอน โดยเฉพาะกับน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวลและยังมีสไตล์ที่ชวนให้ผู้ฟังรู้สึกติดก็ยิ่งทำให้เพลงนี้สามารถถ่ายทอดสัมผัสความรักของคิมซูโรได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น” เสริม “ช่วยให้ความรักในเรื่องราวความรักระหว่างคิมซูโรและฮอฮวังอักกับอาฮโยกันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top