Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ซึลอง (2AM) เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Nagging’ ในรายการโทรทัศน์ (2010-06-21)

ไอยู (IU) และ ซึลอง (Seul Ong) แห่ง 2AM เตรียมปรากฏตัวในรายการเพลง


หลังจากเปิดตัวเพลง ‘Nagging’ ซึ่งเป็นเพลงภาคต่อในรายการ MBC ‘We Got Married’ จนได้รับความรักอย่างมากจากแฟนคลับ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขามีตารางงานที่แน่น จนส่งผลอาจจะทำให้ไม่สามารถปรากฏตัวในรายการเพลงได้นั้น ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีการเปรียบปรับเปลี่ยนตารางงานเพื่อเอาใจแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว


Loen Entertainment ต้นสังกัด ไอยู เปิดเผยว่า “เดิมทีตารางที่แน่นของเธอทำให้เราคิดว่าน่าจะยากต่อการปรากฏตัวบนเวทีครับ อย่างไรก็ตามเมื่อเราลองมาคิดดูว่าการปรากฏตัวบนเวทีของคนทั้งคู่จะถือเป็นการตอบแทนความรักของแฟนๆที่มีให้พวกเขาได้ดีที่สุด ทำให้เราตัดสินใจให้พวกเขาขึ้นโชว์บนเวทีครับ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการปรับตารางงานอยู่ครับ” เขากล่าว


ทางด้าน ไอยู เปิดเผยว่า “ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับความรักที่มอบให้พวกเรา ฉันจะขึ้นโชว์พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีที่สุด อยากให้ทุกคนให้ความสนใจกันมากๆด้วยนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ‘Nagging’ เป็นผลงานเพลงเสียงจู้จี้ของความรัก ผ่านน้ำเสียงอันแสนสดใสของไอยูและเสียงอันนุ่มนวลของซึลอง โดยในเวลานี้เพลง ‘Nagging’ ก็ได้รับความรักจากแฟนๆจนสามารถครองอันดับที่ 1 ในตารางเพลงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top