Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) เตรียมเปิดฉากร้อนเวทีคอนเสิร์ต ‘Wonder Girls’ ณ ฮาวาย (2010-06-21)

พัคจินยอง (Park Jin Young) เตรียมเปิดศิลปินเปิดทัวร์คอนเสิร์ตสหรัฐอเมริกาของ Wonder Girls


JYP Entertainment เผย “คอนเสิร์ตที่ฮาวายของ Wonder Girls พัคจินยอง เตรียมขึ้นเป็นศิลปินเปิดโชว์ครับ” เขากล่าวเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2553


Wonder Girls เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ไปตั้งแต่วันที่ 4 จนถึง 13 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมทั้งหมด 9 รอบ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเธอได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากการที่ 2PM ปรากฏตัวเป็นศิลปินเปิดเวทีสำหรับทัวร์ในรอบที่ 2 นี้จะมีศิลปินเปิดเวทีเป็น 2AM ซึ่งก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความคาดหวังกันเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเมื่อมีการประกาศว่า พัคจินยอง เตรียมเป็นศิลปินเปิดให้กับโชว์ที่ฮาวายก็ทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ พัคจินยอง เตรียมออกเดินทางไปยังฮาวายพร้อมกับ Wonder Girls ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยเฉพาะเพื่อเพิ่มความร้อนแรงให้กับคอนเสิร์ตมากกว่าครั้งใดๆ ส่งผลให้พัคจินยองได้เตรียมขนเพลงฮิตของเขาเพื่อมาเปิดฉากคอนเสิร์ต Wonder Girls รวมถึงโชว์พิเศษที่จะมาเอาใจแฟนๆอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย


ต้นสังกัดเผย “สำหรับโชว์เปิดเวทีของพัคจินยองในครั้งนี้จะใกล้เคียงกับคอนเสิร์ต ‘BAD PARTY’ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาเลยครับ เขาจะมาโชว์เพลงและท่าเต้นชั้นยอดเพื่อเขย่าหัวใจแฟนๆทุกคน” เสริม “เราอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับโชว์ของศิลปินที่ได้รับความรักระโลกอย่าง Wonder Girls รวมถึงศิลปินที่ทำสถิติจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตปลายปีหมดลงทุกรอบอย่าง พัคจินยอง ในครั้งนี้กันให้มากๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ Wonder Girls กำลังทำกิจกรรมโปรโมทงานโฆษณาทั้งในสิงคโปร์และอินโดนีเซีย หลังจากนั้นพวกเธอจะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาในวันที่ 22 มิถุนายน และจะเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตรอบที่ 2 ตั้งแต่ 25 มิถุนายนนี้ ที่ฮาวายนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top