Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค แห่ง 2NE1 เขาร่วมถ่ายเอ็มวีอัลบั้มเดี่ยวแรกของ แทยัง (Tae Yang) (2010-06-21)

ซานดาราพัค (Sandara Park) สนับสนุนศิลปินในค่ายร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของ แทยัง (Tae Yang)


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนกล่าว “ซานดาราพัคปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเดี่ยวของแทยังในอัลบั้มแรกครับ” ก่อนหน้านี้ซานดาราพัคเคยเข้าชั้นเรียนการแสดงมาก่อนที่จะเดบิวเป็นนักร้อง โดยเธอได้เคยร่วมแสดงในละครเรื่อง MBC ‘Iljimae’ มาแล้วจำนวน 1 ตอนด้วยกัน


แทยัง เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘SOLAR’ ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2553


YG Entertainment เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายน เกี่ยวกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของแทยังให้แฟนๆได้ทราบกันเป็นครั้งแรก


YG กล่าว “นับตั้งแต่เขาเริ่มตัดสินใจเข้าสู่วงการอาชีพนักร้องตั้งแต่วัย 13 ปี จนถึงตอนนี้ก็ผ่านมามากกว่า 10 ปีแล้ว ผลงานอัลบั้มชุดนี้เป็นงานที่เขาได้บรรจุทุกสิ่งที่เขาอยากทำเกี่ยวกับงานเพลงและได้ทุ่มเททำงานอย่างสุดตัว” เขากล่าวถึงความหมายของผลงานอัลบั้มชุดแรกของแทยัง


สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ‘SOLAR’ ของแทยัง ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ จะมาพร้อมกับเดอลุกซ์เอดิชั่น สำหรับเวอร์ชั่นเดอลุกซ์นี้จะมีเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวรวม 11 เพลง และจะมีเพลงโบนัสเป็นเพลงจากมินิอัลบั้มชุดก่อนอย่าง ‘Prayer’ และ ‘Only Look At Me’ สำหรับเวอร์ชั่นปกติของ ‘SOLAR’ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฏาคม 2553


โดยก่อนหน้านั้น แทยัง ก็เตรียมทำโปรโมชั่นเพลงด้วยการเปิดตัวเพลงในอัลบั้มแรก ด้วยการเปิดตัวเพลงวันละหนึ่งเพลง ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 25 ถึง 30 มิถุนายน ผ่านทางช่องทางออนไลน์อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top