Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1-อีมินโฮ (Lee Min Ho) จัดกิจกรรมคอนเสิร์ต ‘PINK PLAY CONCERT’ ร่วมกับ ETUDE (2010-06-19)

2NE1 และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน


ในวันที่ 20 สิงหาคม 2553 ณ รีเวอร์พาร์ค โรงแรมวอล์คเกอร์ฮิล แบรนด์เครื่องสำอาง ‘ETUDE’ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘PINK PLAY CONCERT’ โดยในงานคอนเสิร์ตนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญวัฒนธรรมเครื่องสำอางอันแสนสนุกสนานของ ETUDE ที่จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนๆนั่นเอง


อีมินโฮ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนหลังจากเสร็จจากผลงานละครเรื่องล่าสุด เขาเตรียมกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ทางด้าน 2NE1 ก็เตรียมเปิดโชว์สำหรับแฟนๆด้วยเช่นกัน


นอกจากคอนเสิร์ตแล้วยังมีกิจกรรมการแต่งหน้าตามสไตล์ 2NE1, โฟโต้ควีน ฯลฯ ในขณะที่หลังจากคอนเสิร์ตจบก็เตรียมมีกิจกรรมปาร์ตี้ฤดูร้อนร่วมกับดีเจชื่อดังอีกด้วย


ทีมการตลาด ETUDE เปิดเผยว่า “เราจัดงานคอนเสิร์ตและกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อแทนคำขอบคุณในความรักจากลูกค้าของ ETUDE HOUSE ครับ ในอนาคตเราจะพัฒนาวัฒนธรรมเฉพาะตัวของ ETUDE อย่างต่อเนื่องครับ” เขากล่าว


สำหรับผู้ที่จะเข้าร่วมงานนี้จะต้องซื้อของจาก ETUDE ในใบเสร็จจะมีรหัสให้นำมากรอกใส่ในเว็บไซต์ โดยผู้โชคดีจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงานครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน ถึง 31 กรกฏาคม รวมทั้งหมด 1000 รายชื่อผู้โชคดี ประกาศผล 5 สิงหาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top