Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) พรีเซ็นเตอร์ ‘LEVI’S BODY WEAR SEASON CAMPAIGN GIRL’ (2010-06-17)

นักแสดงสาว ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เผยภาพลักษณ์เซ็กซี่, น่ารัก และหรูหราในสไตล์ของตัวเอง


ซงจีฮโย ร่วมเปิดตัวแคมเปญ ‘LEVI’S BODY WEAR SEASON CAMPAIGN GIRL’ เป็นครั้งแรกที่เกาหลี โดยอัลบั้มภาพแฟชั่นชุดนี้ เตรียมเปิดเผยผ่านทางนิตยสาร ELLE และ Elle girl ซึ่งเธอก็จะได้มาปรากฏตัวพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบสาวน่ารักและเซ็กซี่ให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกด้วย


คอลเลคชั่นไม่ว่าจะเป็นเดนิมเชิ้ต ชุดมินิเดรส ต่างล้วนเป็นไอเทมหลักประจำฤดูร้อนนี้ โดยเฉพาะกับการที่ชุดชั้นในรวมถึงบรีฟที่เต็มไปด้วยสีสัน ซึ่งได้แรงขับเคลื่อนมาจากเดนิมนั้น ก็ทำให้ชุดชั้นในเหล่านี้เหมาะกับฤดูร้อนได้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าจะทำให้คุณสามารถโดดเด่นกว่าใครเลยทีเดียว


ทีมงานเปิดเผยว่า "เมื่อเทียบกับนางแบบคนอื่นๆในด้านสัมผัสที่เน้นความเซ็กซี่แล้วเราคิดว่าเธอมีความแตกต่างและสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมครับ โดยเฉพาะกับชุดชั้นในที่ต้องเน้นให้เห็นถึงความเซ็กซี่ แต่เธอก็ยังมีภาพลักษณ์ในแบบน่ารักและดูหรูหราผสมผสานไปด้วย ซึ่งนั่นเราคิดว่าจุดนี้เองเป็นสิ่งที่เธอไม่เหมือนคนอื่นๆเลยครับ" เขากล่าวชื่นชมไม่ขาดปาก


อนึ่ง ขณะนี้ ซงจีฮโย กำลังทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ SBS ‘Night Entertainment TV’ ในขณะเดียวกันเธอก็กำลังเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ที่จะลงโรงในฤดูร้อนนี้อย่าง ‘I LOVE YOU (그대를 사랑합니다)’ อีกด้วยเช่นกัน


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top