Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) ร่วมกับทีมงาน ‘Road No.1’ จัดงานปาร์ตี้ฉลองปิดกล้องละครสงครามสุดทรหด (2010-06-15)

โซจีซอบ (So Ji Sub), คิมฮานึล (Kim Ha Neul), ยุนเคซัง (Yoon Kye Sang) นักแสดงนำผลงานละคร MBC ‘Road No.1’ ได้ปิดกล้องอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน หลังจากถ่ายทำนานกว่า 6 เดือน


ทีมงานและนักแสดงละครเรื่อง ‘Road No.1’ ต้องผ่านความยากลำบากในการถ่ายทำละครแนวสงคราม ‘Road No.1’ ซึ่งเปิดกล้องไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ละครเรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันเตรียมลงจออย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายนนี้


เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2553 ช่วงค่ำ บรรดาทีมงานและนักแสดง ‘Road No.1’ ได้รวมตัวกันจัดงานปาร์ตี้ฉลองปิดกล้องกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในยออิโด กรุงโซล โดยในวันนี้นักแสดงนำอย่างโซจีซอบปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อยืดในภาพลักษณ์สบายๆ เขาเปิดเผยว่า "ผมรู้สึกสบายมากกว่าต้องมาใส่ชุดเครื่องแบบทหารในช่วงตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาครับ" เขากล่าวความรู้สึก


โซจีซอบเผย "พอผมได้มาคิดถึงความทรงจำทีเหน็ดเหนื่อยในช่วงที่ถ่ายละคร ตอนนี้มันหายไปหมดแล้วครับตอนนี้ผมเหลือแต่ความทรงจำที่ดีและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมครับ" เขากล่าวพร้อมกับเสียงปรบมือจากบรรดาทีมงานในวันนั้น


คิมฮานึล กล่าว "ในฐานะที่ฉันเป็นนักแสดง ผลงานละครเรื่องนี้มันได้สร้างประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับฉันมากมายเลยค่ะ ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่มีค่ามากๆ" เธอกล่าวข้อความสุดประทับใจ ด้านยุนเคซังกล่าว "ผมคิดว่าละครเรื่องนี้ต้องเป็นอะไรที่อยู่ในความทรงจำของผมไปอีกนานแน่ๆครับ" เขากล่าวถึงความหลงไหลในผลงานละครเรื่องนี้


‘Road No.1’ ละครทุนสร้างกว่า 1 หมื่นล้านวอน เป็นฝีมือของการร่วมมือกันระหว่างสองโปรดิวเซอร์อย่าง อีจางซู (Lee Jang Soo) แห่ง Logos Film ผู้ซึ่งเคยผ่านงานอย่างละคร SBS ‘Stairway to Heaven’ และ คิมจินมิน (Kim Jin Min) แห่งสถานีโทรทัศน์ MBC ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานอย่าง ‘Time Between Dog and Wolf’ โดยจะเป็นเรื่องราวมหาพาพย์สงครามเกาหลี, เรื่องราวความรักและมิตรภาพที่ยาวนานกว่า 60 ปี


อนึ่ง ‘Road No.1’ เตรียมลงจอในวันที่ 23 มิถุนายน 2553


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top