Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เตรียมเปิดตัวรายการ ‘คอนเซ็ปต์ใหม่’ ใน SBS ‘Good Sunday’ (2010-06-16)

‘MC แห่งเกาหลี’ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ที่หลังจากมีข่าวว่าเขาได้ยืนยันเตรียมกลับมาทำงานบันเทิงให้กับ SBS ‘Good Sunday’ อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ SBS ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


16 มิถุนายน 2553 SBS เปิดเผยว่า “ใช่ครับ ยูแจซอก จะมาทำช่วงบันเทิงใหม่ในรายการ ‘Good Sunday’ ครับ” เสริม “เราไม่อยากให้นักข่าวต้องคาดเดากันอีกต่อไป ทำให้เราตัดสินใจออกมาเปิดเผยในเรื่องนี้ครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้การกลับมาทำหน้าที่ของพิธีกรในรายการบันเทิงวันอาทิตย์ทางช่อง SBS นับเป็นการกลับมาในรอบ 5 เดือนหลังจากที่ ยูแจซอก ปิดฉากมาดพิธีกรไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับรายการ SBS ‘Good Sunday ช่วง Family Outing’ นั่นเอง


สำหรับรายการใหม่นี้ยังไม่มีการเปิดเผยคอนเซ็ปต์ของรายการแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทีมงานได้เปิดเผยว่ารายการนี้จะมีความแตกต่างไปจากรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ ที่เขาร่วมเล่นอยู่ และรายการที่เพิ่งปิดฉากไปอย่าง ‘Family Outing’ อย่างแน่นอน


ทีมงานเผย "รายการนี้จะเป็นรายการบันเทิงคอนเซ็ปต์ใหม่เลยครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าจะมีหลายคนต่างคาดเดากันไปต่างๆนาๆ แต่ว่าตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไร ดังนั้นเราอยากให้ทุกคนค่อยตัดสินกันหลังจากได้ชมเทปแรกนะครับ และอย่าลืมรักรายการใหม่นี้ให้มากๆด้วยนะครับ" เขากล่าว


นอกจากนี้อีกหนึ่งทีมงานที่มีส่วนร่วมในรายการใหม่โดยตรงเปิดเผยว่า "พวกเรากำลังพยายามอย่างหนักที่จะทำให้รายการใหม่นี้มีความแตกต่างไปจากรายการเดิมๆในตลาดครับ จนกว่าจะมีการออกอากาศในเทปแรก เราได้เตรียมตัวกันเป็นอย่างดีเพื่อให้สามารถสร้างความพึงพอใจถึงขีดสุดกับผู้ชมครับ" เขากล่าว


สุดท้ายแล้วรายการใหม่ของ ยูแจซอก จะสามารถขึ้นนั่งแท่นแทนที่รายการประจำบ้านอย่าง ‘Family Outing’ ได้หรือไม่นั้น ทุกฝ่ายก็กำลังให้การติดตามกันอย่างใกล้ชิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top