Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay PARK) ร่วมฟีเจอร์ริ่ง B.o.B ในเพลง ‘Nothin On You’ วางจำหน่ายเกาหลี 15 มิ.ย.นี้ (2010-06-15)

พัคแจบอม (Jay PARK) เตรียมรีเทิร์นวงการเพลง


ผลงานเพลงที่ แจบอม (วัย 23 ปี) ร่วมฟีเจอร์ริ่งอย่าง ‘Nothin On You’ ของ B.O.B (วัย 22 ปี) เตรียมเปิดตัวในวันที่ 15 มิถุนายน 2553 โดยเพลง ‘Nothin On You B.o.B feat. Jay PARK’ แจบอมจะรับหน้าที่ในส่วนของนักร้องเสียงหลัก ในขณะที่ B.o.B จะเป็นคนแร็พนั่นเอง


สำหรับโอกาสที่แจบอมได้รับในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่แจบอมได้เดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาเขาก็ได้แนะนำตัวกับแฟนๆอย่างเป็นทางการครั้งแรกผ่านแชนนอลของยูทูป โดยในเวลานั้นแจบอมได้เลือกเพลง ‘Nothin On You’ ของ B.o.B มาขับร้องจนได้รับความนิยมท่ามกลางแฟนๆกับจำนวนผู้เข้าชมกว่า 4.6 ล้านคน


‘Nothin On You’ เวอร์ชั่นต้นฉบับ แร็พโดย B.o.B และร้องนำโดย Bruno Mars ในขณะที่เวอร์ชั่นที่เตรียมเปิดตัวในเกาหลีวันที่ 15 มิถุนายนนี้ จะเป็นเวอร์ชั่นที่ร้องนำโดย แจบอม นั่นเอง


Warner Music Group Asia Pacific เปิดเผยว่า “เราเห็นความสามารถอันไร้ขีดจำกัดของแจบอมผ่านทางวีดีโอของเขาในยูทูปครับ โดยเฉพาะกับความสามารถของแจบอมที่มีอยู่รอบตัว เมื่อรวมกับฐานแฟนคลับที่เขามีเป็นจำนวนมาก ทำให้เราสัมผัสได้ว่าเขาน่าจะสามารถพัฒนาให้กลายเป็นศิลปินระดับโลกได้อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าวชื่นชม


เพลง ‘Nothin On You’ เป็นผลงานเพลงจากอัลบั้มเดบิวของ B.o.B อย่าง ‘B.o.B Presents: The Adventures of Bobby Ray’ ซึ่งได้วางจำหน่ายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในบิลบอร์ดซิงเกิ้ลชาร์ตได้อีกด้วย และจนถึงเวลานี้รวมกว่า 19 สัปดาห์ เพลงนี้ก็ยังคงติดอันดับท็อป 10 ของบิลบอร์ล ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความรักของแฟนๆต่อเพลงนี้ได้เป็นอย่างมาก สำหรับเพลง ‘Nothin On You’ ฟีเจอร์ริ่งโดย แจบอม จะเปิดตัวในเกาหลีเป็นแห่งแรกก่อนที่จะมีการเปิดตัวไปทั่วโลกเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ขณะนี้ แจบอม กำลังเตรียมตัวเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top