Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) และเพื่อน 2PM ติดใจบรรยากาศใน ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา (2010-06-15)

15 มิถุนายน 2553 ช่วงเช้า นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM อัพเดทภาพถ่ายผ่านทางทวิตเตอร์ ขณะที่พวกเขากำลังอยู่ในเมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา


ในภาพถ่ายเหล่านี้เผยให้เห็นภาพลักษณ์อันเป็นธรรมชาติของบรรดาสมาชิกในวง 2PM  รวมถึงยังมีภาพของสมาชิกในที่กำลังผลัดเปลี่ยนกันถ่ายภาพเพื่อนๆด้วยเช่นกัน นิชคุณเปิดเผยพร้อมภาพถ่าย “อยากเป็นช่างภาพมืออาชีพเหรอ (become a professional photographer??)”


ไม่เพียงเท่านั้นภาพบรรยายกาศในเมืองอันแสนงดงามก็ทำให้ นิชคุณ กระโดดฉีกขาแบบ 90 องศา พร้อมกล่าว “ซานฟรานซิสโกเป็นเมืองที่งดงามมาก =] อีกหนึ่งแอ็คบ้าๆของผม ฮี่ฮี่” เขากล่าว


นอกจากนี้ภาพที่ นิชคุณ มาพร้อมกับท่าทางที่ชวนให้นึกถึงชายที่กำลังหลงป่า เขาก็ได้กล่าว “ผมหลงป่า T.T ฮี่ๆ Muir Woods ในซานฟรานซิสโก =] ส ว ย !!!!” เขากล่าวพร้อมกับอาการขี้เล่นในแบบเป็นกันเอง


ชาวเน็ตกล่าว “มีภาพให้ดูเยอะแยะเลย สนุกดีแถมเรียกเสียงหัวเราะอีกต่างหาก” เสริม “ภาพที่พวกนายกำลังเล่นกันมันน่ารักมากๆ” ต่างให้ความสนใจ


อนึ่ง 2PM เดินทางไปสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตของ Wonder Girls โดยหลังจากนี้พวกเขาจะกลับมาเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top