Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคเซมิ (Park Se Mi) แห่ง Superstar K สมาชิกคนที่ 3 ใน ‘Jewelry’ ยุคใหม่ (2010-06-15)

สาวเสียงหวาน ‘พัคเซมิ (Park Se Mi)’ แห่ง Superstar K จับไมค์เป็นนักร้อง


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา พัคเซมิ เข้าร่วมในรายการวาไรตี้ออดิชั่น Mnet ‘Superstar K’ โดยในเวลานั้นเธอสามารถเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของรายการ ท่ามกลางความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก หลังจากที่รายการจบลง พัคเซมิ ก็ได้รับข้อเสนอจากต้นสังกัด Jewelry อย่าง ‘Star Empire’ ให้เป็นศิลปินฝึกหัดเพื่อเตรียมสานฝันในการเป็นนักร้องต่อไป


อันที่จริงแล้วก่อนหน้านี้ ทันทีที่ พัคจองอา และ ซออินยอง ประกาศถอนตัวจากการเป็นสมาชิก Jewelry ข่าวลือว่าพัคเซมิเตรียมเข้าร่วมเป็นสมาชิกรุ่นถัดไปของ Jewelry ก็ถูกแพร่กระจายออกมาอย่างรวดเร็ว ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่า พัคเซมิ เตรียมทำกิจกรรมในนาม Jewelry ร่วมกับสองสมาชิกเดิมอย่าง ฮาจูยอน และ คิมอึนจอง พร้อมกับพิสูจน์ว่าข่าวลือนั้นคือความจริงนั่นเอง


15 มิถุนายน 2553 Star Empire เปิดเผยว่า พัคเซมิ ร่วมกับ ฮาจูยอน และคิมอึนจอง เตรียมทำกิจกรรมในนามของ Jewelry ต้นสังกัดยังเปิดเผยอีกว่า หลังจากนี้พวกเขาเตรียมเฟ้นหาสมาชิกที่เหลืออีก 1 คนเพื่อให้ Jewelry ยุคใหม่กลายเป็นวง 4 สาว 4 สไตล์เช่นเดิม สำหรับการคัมแบ็คของพวกเธอในภาพลักษณ์ใหม่เตรียมเปิดตัวภายในเดือนสิงหาคม 2553


ชาวเน็ตกล่าวหลังจากได้ทราบข่าว เผย “ว๊าว เสียงของเธอดีมากๆเลยนะ เรายินดีมากๆ” “ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนถัดไปจาก คิลฮังมิ ซออินกุก และจูชันยังสินะ” “นึกภาพไม่ออกเลยว่าถ้าสมาชิก Superstar K ทั้งหมดมาอยู่ในห้องพักเดียวกัน มันจะน่าปลื้มขนาดไหน” “ตอนที่เธอออดิชั่นยังเหมือนเด็กๆอยู่เลย แทบจะอดใจไม่ไหวกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นแล้วนะ” ต่างให้การตอบรับ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top