Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เตรียมรีเทิร์นรายการ SBS ‘Good Sunday’ (2010-06-15)

MC แห่งเกาหลี ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เตรียมรีเทิร์นช่วงใหม่ในรายการ SBS ‘Good Sunday’


ทีมงาน SBS ‘Good Sunday’ เปิดเผยว่าขณะนี้พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการทำสัญญากับ ยูแจซอก ให้กลับมาทำหน้าที่พิธีกรอีกครั้งในรายการ ทีมงาน SBS กล่าว “ถึงแม้ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้เซ็นสัญญา แต่ทุกอย่างกำลังอยู่ในระหว่างการปรับแต่งครับซึ่งค่อนข้างน่าพอใจ” ทางด้าน ต้นสังกัดของ ยูแจซอก ก็เปิดเผยตรงกันกล่าว “กรุณาถามไปทางทีมงานผู้ผลิตได้เลยครับ” เขาไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้ข่าวลือในเรื่องที่ว่า ยูแจซอก จะกลับมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้วันอาทิตย์ของ SBS อีกครั้งนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นความจริงในที่สุด


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยูแจซอก ปิดฉากหน้าที่พิธีกรไปพร้อมกับรายการ ‘Good Sunday’ ช่วง ‘Family Outing’ อย่างไรก็ตามเพียง 5 เดือนหลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่า ยูแจซอก จะกลับมาทำรายการวาไรตี้กับ SBS อีกครั้งหนึ่ง ขณะนี้ช่องคู่แข่งอย่าง KBS 2TV มีรายการวาไรตี้วันอาทิตย์อย่าง ‘Happy Sunday’ โดยแบ่งเป็นช่วง ‘1 Night 2 Days (นำทีมโดย MC คังโฮดง)’ และ ‘Qualification of Man’ ในขณะที่ทางด้าน SBS มีรายการชูโรงช่วง ‘Good Sunday’ คือ ‘Family Outing 2’ แต่ทว่ารายการในซีซั่น 2 กลับประสบปัญหาเรตติ้งผู้ชมที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง


อนึ่ง การกลับมาของยูแจซอกในครั้งนี้ ทำให้ทุกฝ่ายคาดการณ์ว่าช่วงใหม่ที่ดำเนินรายการโดย MC ยูแจซอกนั้นจะต้องมาปะทะโดยตรงกับรายการ ‘Hot Brothers’ ของ MBC ‘Sunday Sunday Night’ และ ‘1 Night 2 Days’ ของ KBS2TV ด้วยเช่นเดียวกัน โดยรายการใหม่ของยูแจซอง เตรียมออกอากาศหลังจากจบเทศกาลบอลโลกในปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top