Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ‘สตาร์การ์ดซีซั่น 2 เวิลด์คัพเวอร์ชั่น’ ยอดพุ่ง 5 แสนแพ็คใน 1 สัปดาห์ (2010-06-15)

หลังจากที่ SBS คอนเทนต์ฮับ ร่วมกับไอดอลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดให้แฟนคลับสั่งซื้อล่วงหน้า ‘Star Collection Card Season 2’ ได้เพียงหนึ่งสัปดาห์ ก็มียอดเข้ามามากกว่า 5 แสนแพ็คเรียบร้อยแล้ว


‘Star Card’ คือคอลเลคชั่นการ์ดรูปภาพของศิลปินที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน โดยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นซีซั่น 1 ประกอบได้วย ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาแล้ว ซึ่งนับตั้งแต่การเริ่มวางขายในตอนนั้นจนถึงวันนี้ ‘Star Card’ สามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 1.3 ล้านชุด เรียกได้ว่าเป็นความนิยมอย่างมาก สำหรับ ‘สตาร์การ์ดซีซั่น 2 เวิลด์คัพเวอร์ชั่น’ ได้ผลิตออกมาอีกครั้งเพื่อเอาใจแฟนคลับในช่วงเวิลด์คัพซีซั่น ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา


สำหรับสตาร์การ์ดในครั้งนี้ โซนยอชิแด ได้สวมใส่เสื้อยืดสีแดงพร้อมกับแปลงโฉมเป็น ‘โซชิเรดสตาร์การ์ด’ ซึ่งก็ได้ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันหลังจากมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า ‘โซนยอชิแด สตาร์การ์ด ซีซั่น 2’ ได้เพียง 1 สัปดาห์ ก็มียอดเข้ามากกว่า 5 แสนชุดจนทำเอาผู้คนในวงการต่างตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า


สำหรับ ‘Star Card’ ของ โซนยอชิแด ในซีซั่น 1 ผลิตออกมารวม 99 แบบ ส่วนในซีซั่น 2 มีการผลิตเพิ่มออกมาเป็น 153 แบบ เพิ่มขึ้นกว่าเดิม 54 แบบที่แฟนๆจะสามารถสัมผัสถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลายของพวกเธอซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน โดยจาก 45 ใน 153 แบบจะเป็นภาพที่ถ่ายเพื่อฉลองเวิล์ดคัพโดยเฉพาะ และเพื่อเป็นการร่วมเชียร์ทีมเกาหลีสู่ 16 ทีมในบอลโลก ทำให้จะมีการแทรกการ์ดเวิล์ดคัพเวอร์ชั่น ‘เรดโซชิ’ ลงไปในซองละ 1 ใบอีกด้วย


โดยผู้สั่งจอง โซนยอชิแด สตาร์การ์ด จำนวน 5,000 คนแรกจะได้รับของแถมเป็นสตาร์การ์ซีซั่น 1 คนละ 1 แพ็ค, สำหรับผู้สั่งซื้อ 15 แพ็คเซ็ต (3 หมื่น) ฟรีค่าส่งและได้รับดิสเพลย์บ็อกและคูปองเป็นของแถม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเตรียมของแถมอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ลายเซ็นของโซนยอชิแดทั้ง 9 บนคลาสิกกีต้าร์, Nintendo DSi พร้อมลายเซ็นซอฮยอน, กล้องส่องทางไกลลายเซ็นโซนยอชิแด, เสื้อยืดจริงๆที่พวกเธอสวมใส่เพื่อถ่ายคอลเลคชั่นเวิลด์คัพ, อุปกรณ์เชียร์บอล, ผ้าโพกหัว ฯลฯ


อนึ่ง แฟนๆสามารถซื้อสตาร์การ์ดได้ผ่านทางเว็บออนไลน์ GMarket (www.gmarket.co.kr) และ Auction (www.auction.co.kr) และนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วประเทศเช่นเดียวกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top