Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) นำทัพสมาชิก Infinity Challenge ร่วมถ่ายภาพแฟชั่น ‘Vogue Korea’ (2010-06-15)

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), พัคมยองซู (Park Myung Soo), โนฮงชอล (No Hong Chul) และสมาชิก ‘Infinity Challenge’ รวม 7 คนเปิดตัวอัลบั้มภาพแฟชั่นในมาดของนายแบบหนุ่มครั้งแรก


ยูแจซอก พัคมยองซู จองจุนฮา จองฮยองดน โนฮงชอล ฮาฮา กิล ปรากฏตัวในนิตยสาร ‘Vogue Korea’ ฉบับเดือนกรกฏาคม 2553 แปลงโฉมเป็นนายแบบเป็นครั้งแรก


สำหรับผลงานภาพถ่ายชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคปฏิทินปี 2554 ผ่านการเดบิวในผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่น ‘Vogue Korea’ เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายใหม่ๆของพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง


แนวคิดอัลบั้มภาพชุดนี้ ‘Infinity Challenge’ ได้นำเสนอในธีม ‘RAINBOW’ ซึ่งจะถ่ายทอดสไตล์ของสมาชิกทั้งหมดรวมแบบ 7 รูปแบบ โดยในระหว่างที่พวกเขากำลังร่วมกันระดมสมอง ด้วยความที่ยังใหม่กับบทบาทของนายแบบ ทำให้พวกเขาได้ใช้แรงบันดาลใจด้วยการเลียนแบบภาพวาดที่มีชื่อเสียงนั่นเอง


โนฮงชอล มาพร้อมกับกางเกงสีแดงสดเลียนแบบภาพวาด ‘The Fifer’ ของ Manet (ปี 1866), จองจุนฮา มาพร้อมกับผลงานภาพวาดของ Jan van Eyck ในชื่อ ‘The Arnolfini Portrait’ ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก


อีกทั้งทางด้าน ยูแจซอก ที่มาพร้อมกับธีมสีเหลืองอย่างผลงานภาพวาดชุด ‘Judite’ โดยจิตรกร Gustav Klimt ก็ได้เผยให้เห็นถึงผู้ชายในมาดเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี, จองฮยองดน มาในผลงาน ‘Le Déjeuner sur L’herbe’ ฝีมือของ Manet ในขณะที่ ฮาฮา ร่วมถ่ายภาพกับ ซงคยองอา ในผลงาน ‘The Bridal Couple’ ฝีมือของ Chagall


ไม่เพียงเท่านั้น กิล ยังมาพร้อมกับผลงาน ‘Golconde’ โดย Magritte, พัคมยองซู มาในผลงาน The Scream, The Cry โดย Edvard Munch ในสีหน้าที่ต้องทุกข์ระทนกับความยากลำบาก ในขณะที่สมาชิกทั้งหมดในรายการได้ร่วมกับนางแบบสาวอย่าง จางยุนจู เพื่อเลียนแบบภาพวาดของ ‘Delacroix’ อย่าง Liberty Leading the People อีกด้วยเช่นกัน


ทีมงานเผย “การทำงานอัลบั้มภาพในครั้งเราใช้เวลามากกว่า 12 ชั่วโมงเลยครับ ในขณะเดียวกันเมื่อพวกเขาให้สัมภาษณ์สมาชิกทุกคนก็ตอบคำถามด้วยความจริงจังกันเป็นอย่างมาก” เตรียมพบกับภาพของสมาชิก ‘Infinity Challenge’ ใน Vogue Korea เดือนกรกฏาคม 2553




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top