Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวเพลงเดี่ยว ‘TURN IT UP’ (2010-06-15)

ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) สมาชิกคนสุดท้ายที่ลุยงานเพลงเดี่ยว


ท็อป เตรียมเปิดทีเซอร์ตัวผลงานเพลงเดี่ยว ‘TURN IT UP’ ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ และพร้อมเปิดตัวในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ล 21 มิถุนายนนี้ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในคอนเสิร์ต ‘2010 BIGSHOW’ ท็อปเคยได้เปิดตัวเพลง ‘TURN IT UP’ ในคอนเสิร์ตจนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากมาแล้ว สำหรับผลงานเพลง ‘TURN IT UP’ ก็ได้เตรียมบรรจุอยู่ในอัลบั้มไลฟ์คอนเสิร์ต ‘2010 BIGSHOW’ ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มิถุนายนนี้เช่นเดียวกัน


ผลงานเพลงนี้ท็อปมีส่วนร่วมโดยตรงในการประพันธ์เนื้อร้องและทำนอง ซึ่งเน้นซาวน์ของเบสที่หนักหน่วงและบีทของฮิพฮอพที่ทำให้ติดหูผู้ฟังได้อย่างรวดเร็ว สำหรับผลงานเพลงนี้เตรียมเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบเพลงและมิวสิควีดีโอ แต่จะไม่มีการทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์แต่อย่างใด


ในทีเซอร์ ‘TURN IT UP’ ท็อปปรากฏตัวในสัมผัสที่ราวกับนายแบบพร้อมกับเสื้อผ้าสุดหรูที่มาในสไตล์ของหนุ่มฮิพฮอพ เขาเตรียมแร็พร่วมกับบรรดาหญิงสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งนับเป็นการพลิกเสน่ห์ของเขาอีกครั้งหนึ่ง


ท็อป เผยหลังจากที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมในผลภาพยนตร์เรื่อง ’71-Into The Fire’ กล่าว “เมื่อหลายเดือนก่อนผมถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งๆที่ไม่มีความมั่นใจเลยครับ ในวันข้างหน้าสิ่งที่ผมอยากทุ่มเทให้อย่างเดียวคือกิจกรรมในนามของบิ๊กแบงครับ” เขากล่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top