Connect with us

PINGBOOK

KOREA

งานพรีเซลอัลบั้มชุดใหม่ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) สุดคึกคัก! แฟน ๆ แห่จับจองกันคับคั่ง (2010-06-14)

บรรดาแฟนคลับ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) ดี๊ด๊าสุด ๆ เมื่อจีเอ็มเอ็มอินเตอร์จัดงานพรีเซลอัลบั้มชุดที่ 4 BONAMANA(โบนามานา) ของหนุ่ม ๆ โดยพร้อมใจกันต่อคิวยาวรอจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม และร่วมลุ้นไปกับการ์ดรูปศิลปินสุดโปรดที่แถมมาในอัลบั้ม พร้อมรับไปเลยทันทีโปสเตอร์ขนาดใหญ่!


เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา จีเอ็มเอ็มอินเตอร์จัดงานเอาใจแฟนคลับศิลปินกลุ่มสุดฮอต Super Junior(ซูเปอร์จูเนียร์) ด้วยการเปิดพรีเซลอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 4 BONAMANA(โบนามานา) เวอร์ชั่นเอ ของหนุ่ม ๆ ซูเปอร์จูเนียร์ ขึ้นก่อนวันวางแผงจริง พร้อมสั่งจองเวอร์ชั่นบีกันได้เลย ณ บริเวณชั้น 3 หน้าร้านลอฟท์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ เวลา 12.00-15-00 น.


โดยงานนี้เป็นการเปิดโอกาสให้บรรดาแฟนคลับของซูเปอร์จูเนียร์ได้มีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้มชุดนี้ไปนอนกอดที่บ้านก่อนใคร พร้อมฟรีทันทีโปสเตอร์แผ่นใหญ่! ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี เพราะมีบรรดาแฟน ๆ ของหนุ่ม ๆ แห่แหนกันมามากมาย สร้างความคึกคัก สนุกสนานและอบอุ่นให้ทั้งผู้จัดงานและผู้มาร่วมงาน


นอกจากนี้น้อง ๆ แฟนคลับที่อุดหนุนอัลบั้มไปต่างได้ร่วมลุ้นไปกับการ์ดรูปศิลปินที่ตนเองชื่นชอบที่แถมมาในอัลบั้ม แถมยังมีกลุ่มน้อง ๆ กล้าแสดงออกมาร่วมสนุกในการเต้นประกอบเพลง BONAMANA(โบนามานา) กันเพื่อรับโปสเตอร์ที่พี่ ๆ ทีมงานแจกให้ฟรีเฉพาะน้องคนกล้าเท่านั้น สร้างสีสันให้กับงานพรีเซลในครั้งนี้ได้เป็นอย่างมาก


และสำหรับใครที่พลาดการจับจองอัลบั้มในงานนี้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจ เตรียมหาซื้อได้ตามร้านค้าซีดีทั่วไป ทั้งเวอร์ชั่นเอ และบี เร็ว ๆ นี้ จ้า!


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top