Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เปิดตัวเอ็มวีที่อัดแน่นไปด้วยความรักของแฟนๆ ‘Risk My Life’ (2010-06-14)

2PM เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักผ่านทาง YouTube


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน กล่าว “เราได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงบัลลาดแรกของ 2PM อย่าง ‘Risk My Life’ เรียบร้อยแล้วครับ” เสริม “มิวสิควีดีโอนี้ผลิตขึ้นมาเพื่อขอบคุณความรักของแฟนๆที่สามารถทำให้ 2PM ปิดฉากการทำกิจกรรมซิงเกิ้ลใหม่ลงได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ” เขากล่าว


‘Risk My Life’ เป็นมิวสิควีดีโอที่เติมเต็มไปด้วยความรักและการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ที่บรรดาสมาชิก 2PM ต้องการส่งผ่านความรักกลับไปในรูปแบบที่นุ่มนวล อย่างไรก็ตามน้ำเสียงที่แข็งแกร่งของพวกเขาก็สามารถเข้ากันได้ดีกับคำสารภาพอันแสนหวานของ 2PM เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อีกทั้งภาพของการทำกิจกรรมตอน ‘Don’t Stop Can’t Stop’ ที่ถูกแทรกลงไปในมิวสิควีดีโอก็นับเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังมีภาพของ 2PM ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขในการถ่ายโฆษณา, มิวสิควีดีโอ, ภาพแจ็คเก็ต และรายการเพลงในสถานีโทรทัศน์เช่นกัน


ต้นสังกัดเผย “เป็นมิวสิควีดีโอที่ 2PM สามารถมีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับแฟนๆของพวกเขาครับ” เสริม “เราอยากให้แฟนๆช่วยให้การสนับสนุน 2PM เพราะพวกเขาก็จะพยายามทำงานกันอย่างหนักให้ดีที่สุดตลอดเวลาเช่นกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ 2PM กำลังเป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตให้กับ ‘Wonder Girls World Tour’ โดยมีแผนเดินทางกลับประเทศเกาหลีภายในสัปดาห์นี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top