Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (2AM) ปะทะ คิมฮีชอล (Hee Chul) เทพคนบันเทิงเรียกเสียงหัวเราะสนั่น Family Outing 2 (2010-06-13)

13 มิถุนายน 2553 ในรายการ SBS ‘Family Outing 2’ บรรดาครอบครัวได้เดินทางกันไปบันทึกเทปพิเศษเพื่อนสนิท ณ ฟาร์มไผ่ ดัมยัง จอนนัม ในวันนี้บรรดาสมาชิกครอบครัวได้เตรียมงานสุดประทับใจ เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดครบ 100 ปี ของคุณยายในดัมยังอีกด้วย


บรรดาครอบครัวได้เสนอว่าควรจะเชิญนักร้องเพลงแนวโทรทให้มาร่วมเป็นศิลปินรับเชิญ อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาโทรไปหาศิลปินแต่ละคน บรรดาศิลปินเหล่านั้นก็ตอบกลับมาว่าไม่สามารถมาร่วมงานได้เนื่องจากติดภารกิจ ด้วยเหตุนี้ทำให้คิมวอนฮีและจีซังรยอลเสนอว่าสมาชิกครอบครัวจะต้องเปิดโชว์พิเศษ โดยจะมีการแบ่งออกเป็นสองทีมและให้กรรมตัดสินว่าทีมใดจะได้โชว์ในงานวันเกิดจริงของคุณยาย


ในวันนี้มีศิลปินรับเชิญเข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย ชินฮยอนจุน, นิโคล และกาอิน ที่ได้มาร่วมสร้างประสบการณ์อันมีค่าด้วยเช่นกัน


คณะกรรมการตัดสินนั้นตกเป็นหน้าที่ของแก๊กแมน จางดงมิน ที่แปลงโฉมเป็นคุณยายวัย 100 ปี โดยในวันนี้บรรดาสมาชิกครอบครัวแบ่งออกเป็น 2 ทีมคือทีม ชินฮยอนจุน ประกอบไปด้วย แทคยอน นิโคล จีซังรยอล ชินบงซอน ส่วนทีม คิมฮีชอล ประกอบไปด้วย กาอิน ยุนซังฮยอน ยุนอา และโจควอน


ในวันนี้ทีมที่โดดเด่นมากที่สุดคือโชว์ของคิมฮีชอลและโจควอนในเพลง ‘โอรังนาบี’ โดยทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดท่าเต้นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเรียกเสียงหัวเราะได้กระหึ่มกองถ่าย ในวันนี้ คิมฮีชอล ยังนำเทปสีดำมาแปะที่ใบหน้าเพื่อนำเป็นหนวดเคราเลียนแบบเทรดมาร์คของ คิมฮงกุก ได้อย่างสมจริง ส่วนโจควอนก็มาพร้อมกับท่าเต้นตัวสั่นในสไตล์ ‘กั๊บควอน’ เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อถึงโชว์เพลง ‘Come’ ของ อีจองฮยอน ทั้งโจควอนและฮีชอลก็ได้อวดเสน่ห์พร้อมเปล่งแสงในสไตล์ของคนบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top