Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (2AM) กุ๊กกิ๊กภรรยา กาอิน (Ga In) จนลืมเพื่อนรัก นิโคล (KARA) ใน ‘Family Outing 2’ (2010-06-13)

13 มิถุนายน 2553 ในรายการ SBS ‘Family Outing 2’ บรรดาครอบครัวได้เดินทางกันไปบันทึกเทปพิเศษเพื่อนสนิท ณ ฟาร์มไผ่ ดัมยัง จอนนัม ในวันนี้ กาอิน (Ga In) ได้ถูกรับเชิญให้เป็นแขกพิเศษในรายการ จนทำให้ โจควอน (Jo Kwon) รู้สึกปลื้มเป็นอย่างมาก


ในวันนี้ โจควอน กล่าว “ผมเชิญเพื่อนมาด้วยครับ” พร้อมกับแนะนำ นิโคล แห่ง คาร่า (KARA) ให้เป็นเพื่อนสนิทของเขา อย่างไรก็ตาม กาอิน (Ga In) ที่เป็นภรรยาของโจควอนในรายการ MBC ‘We Got Married’ ก็ได้ปรากฏเป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ในรายการจากการวางแผนของทีมงานด้วยเช่นกัน


กาอินเรียกโจควอนว่า “ที่รัก” จนทำเอาครอบครัวรายการต่างตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า ด้านโจควอนกล่าว “ผมไม่รู้จริงๆนะครับว่าเธอจะมา” พร้อมเก็บอาการปลื้มใจเอาไว้แทบไม่อยู่เลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาสนใจแต่เพียงกาอิน แต่นิโคลกลับไม่ได้รับความสนใจแต่อย่างใด


กาอินกล่าว “ฉันมาออกรายการนี้เพราะฉันเป็นสามีเขา ทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าได้ใกล้ชิดกับครอบครัวมากขึ้นมันคงจะดีค่ะ” นอกจากนี้ กาอิน ยังเรียกจีซังรยอลและคิมวอนฮีว่า “คุณพ่อคุณแม่สามี” อีกด้วยเช่นเดียวกัน


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่โจควอนให้ความสนใจกาอินมากกว่าเพื่อนสนิทของเขาอย่างกาอิน ก็ทำให้บรรดาครอบครัวกล่าว “นี่มันอะไรกันเนี่ย” ท่ามกลางความอิจฉา โดยทั้งคู่ทั้งได้ทำตัวติดกันตลอดเวลาเลยก็ว่าได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top