Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) กาอิน (Ga In) ประสบความสำเร็จกระโดด ‘บันจี้จั้มพ์คู่รัก’ (We Got Married) (2010-06-12)

โจควอน (Jo Kwon) กาอิน (Ga In) ประสบความสำเร็จในการกระโดดบันจี้จั้มพ์คู่รัก


12 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ วันนี้ระหว่างที่โจควอนและกาอินกำลังกระโจนออกมาจากฐานปล่อยตัวบันจี้จัมพ์คู่รัก เขาก็ตะโกนออกมาว่า “ซนกาอิน ผมรักคุณ!” พร้อมกับความสำเร็จในภารกิจ


ในวันนี้หลังจากที่โจควอนมอบแหวนคู่รักให้กาอินเรียบร้อยแล้ว เขาก็เสนอเธอให้กระโดดบันจี้จั้มพ์คู่รักร่วมกัน ถึงแม้ว่ากาอินจะบอกว่าเธอไม่ต้องการกระโดด แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจออกเดินทางไปยังสถานที่การทำภารกิจในครั้งนี้


ทันทีที่พวกเขาเดินทางถึงสถานที่กระโดด ทั้งสองก็เผยให้เห็นอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเตรียมตัวกระโดดพวกเขาก็กอดกันกลม ในขณะเดียวกันก็ไม่สามารถซ่อนเอาความตื่นกลัวเอาไว้ได้แต่อย่างใด


การลองกระโดดครั้งแรกโจควอนบอกว่า “ทำไม่ได้อ่ะ” จนเขาต้องถอยกลับมาตั้งหลักใหม่


ในการกระโดดครั้งที่สอง โจควอน ตะโกนว่า “ซนกาอิน ผมรักคุณ!” จนผู้บรรยายรายการในห้องส่งถึงกับตัวเกร็ง อย่างไรก็ตามโจควอนก็ยังไม่กล้ากระโดดพร้อมจับได้เสาเอาไว้ก่อน อย่างไรก็ตามในการลองกระโดดครั้งที่ 3 โจควอนตะโกนว่า “ซนกาอิน ผมรักคุณ!” พร้อมกระโดดลงไปด้านล่างท่ามกลางความปลื้มและความดีใจของทุกฝ่ายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


กาอิน เผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ “อย่างไรก็แล้วแต่ เขาเป็นสามีฉัน เขาเป็นผู้ชายค่ะ มันถือเป็นความทรงจำสำหรับฉันมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง คู่รักใหม่อย่าง นิชคุณ และ วิคตอเรีย เตรียมออกอากาศตอนแรกใน ‘We Got Married’ วันที่ 26 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top