Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G7 เผยชื่นชอบภาพลักษณ์สุดเพี้ยนของ ยูริ (Yuri) ใน ‘Invincible Youth’ (2010-06-12)

ยูริ (Yuri) ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด, ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute อำลารายการ ‘Invincible Youth’ หลังร่วมผูกพันยาวนาน 8 เดือน


11 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ในวันนี้สมาชิก G7 และพิธีกรรายการได้มาร่วมจัดกิจกรรมอำลาทั้งสามสมาชิก สำหรับสมาชิกรายการอย่าง ซันนี่ ยูริ ฮยอนอา รวมถึง นารึชา (Brown Eyed Girls), คูฮารา (KARA), ฮโยมิน (T-ARA), ซอนฮวา (SECRET) ทั้งหมดได้ร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Invincible Youth’ เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมานั่นเอง


เมื่อถูกถามว่ารายการ Invincible Youth มีความหมายอย่างไรสำหรับเธอ ยูริ เผย “จริงๆแล้วรายการนี้ทุกคนเห็นทุกสิ่งอย่างที่เป็นตัวฉันเลยค่ะ” คิมแทอูเสริม “ผมคิดว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาทุกคนคงรู้สึกเหมือนกันว่ามันคือช่วงเวลาที่มีค่ามากเพราะทำให้เรารู้จักตัวตนที่แท้จริงของยูริในฐานะของเด็กสาวคนหนึ่งครับ” ด้านซอนฮวา เสริม “ตอนแรกๆฉันเข้าถึงตัวพี่ยูริลำบากมากเลยค่ะ แต่ว่าตอนนี้เราสนิทกันเหมือนเธอเป็นพี่สาวจริงๆเลยค่ะ สิ่งที่ฉันรู้สึกอิจฉาพี่ยูริมากที่สุดคือไม่ว่าพี่เขาจะทำภาพลักษณ์แบบเพี้ยนยังไงก็ดูน่ารักเสมอเลยค่ะ แต่ทำไมเวลาฉันทำบ้างมันถึง….” เธอกล่าวอย่างเศร้าๆ


คูฮารา กล่าว “ฉันคิดถึงภาพลักษณ์แบบเพี้ยนๆของพี่สาวยูริค่ะ ตอนแรกฉันรู้สึกกลัวพี่แต่ว่าพอได้เห็นภาพลักษณ์แบบหลุดโลกของพี่แล้วมันทำให้ฉันรู้สึกดีมากเลยค่ะ” เสริม “ฉันที่ได้จับมือพี่สาวยูริบ่อยๆ การที่ต้องคิดว่าพี่จะไม่อยู่ตรงนี้แล้วมัน…” เธอหยุดพูดไปพร้อมเริ่มร้องไห้


อนึ่ง Invincible Youth สัปดาห์หน้าจะมีผู้ร่วมรายการเป็นสมาชิกใหม่รวม 3 คนประกอบไปด้วย วิคตอเรีย แห่ง f(x), จูยอน แห่ง After School และ คิมโซรี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top