Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ-ซันนี่-ฮยอนอา ได้รับแต่งตั้งเป็นชาวบ้านยูชิริกิตติมศักดิ์ ใน ‘Invincible Youth’ (2010-06-12)

ยูริ (Yuri) ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด, ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute อำลารายการ ‘Invincible Youth’ หลังร่วมผูกพันยาวนาน 8 เดือน


11 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ในวันนี้สมาชิก G7 และพิธีกรรายการได้มาร่วมจัดกิจกรรมอำลาทั้งสามสมาชิก สำหรับสมาชิกรายการอย่าง ซันนี่ ยูริ ฮยอนอา รวมถึง นารึชา (Brown Eyed Girls), คูฮารา (KARA), ฮโยมิน (T-ARA), ซอนฮวา (SECRET) ทั้งหมดได้ร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Invincible Youth’ เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมานั่นเอง


ในรายการวันนี้ หัวหน้าหมู่บ้านโน โนจูฮยอน กล่าวว่า “ยูริ ซันนี่ ฮยอนอา ต้องทำกิจกรรมในต่างประเทศทำให้พวกเธอต้องอำลาหมู่บ้านไอดอล” เสริม “แต่เดี๋ยวเราก็ได้เจอกันอีก ทุกคนอย่าเศร้ากันไปเลย” เขากล่าว


เมื่อยูริเห็นบรรดาชาวบ้านผู้ใหญ่ที่ได้มาร่วมส่งพวกเธอ ยูริ ก็ถึงกับแสดงอาการเศร้าอย่างเห็นได้ชัด ด้านคุณลุงวังกูได้มอบใบประกาศแต่งตั้งให้พวกเธอเป็นชาวบ้านกิตติมศักดิ์ ในระหว่างนั้นเองยูริก็ร้องไห้ไปด้วย นอกจากนี้คุณลุงโรดลียังได้มอบใบประกาศเดียวกันนี้ให้กับฮยอนอา ในขณะที่ท่านประธานหญิงก็ได้มอบใบประกาศให้กับซันนี่ด้วยเช่นกัน


ยูริ กล่าว “ฉันรู้สึกผูกพันมากค่ะ เวลาที่ฉันทำงานฟาร์มชาวบ้านก็มาช่วยฉันสอนฉันมากมาย ฉันคิดว่าต้องคิดถึงพวกเขาแน่ๆค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


ฮยอนอา กล่าว “เพราะว่าฉันมีความทรงจำที่ดีมากมาย มันทำให้ฉันต้องคิดถึงพวกเขาแน่นอนค่ะ” เสริม “ฉันอยากขอโทษสมาชิกชองชุนพุลแพทุกคนด้วยนะคะ” เธอกล่าว


ด้าน ซันนี่ “ไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหน ฉันจะพึงระลึกไว้เสมอว่าฉันจะต้องรักษาชื่อเสียงในฐานะของชาวบ้านยูชิริให้ได้ค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณ


อนึ่ง Invincible Youth สัปดาห์หน้าจะมีผู้ร่วมรายการเป็นสมาชิกใหม่รวม 3 คนประกอบไปด้วย วิคตอเรีย แห่ง f(x), จูยอน แห่ง After School และ คิมโซรี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top