Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“กระแต” โชว์กึ๋นคุยกับตัว “พิง” ใช้รหัสมอสใน “คนหิ้วหัว” (2007-08-31)


เห็นสื่อสารกับ “ตัว” ที่ไร้ “หัว” ของ “พิง ลำพระเพลิง” ได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยใน “คนหิ้วหัว” สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” ที่ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็นสาวปอเต็กตึ๊งสุดเซอร์ผู้ทำหน้าที่พา “ตัว” ไปหา “หัว” ที่อยู่กับหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ซึ่งในเรื่องเธอต้องสื่อสารกับตัวของพิงที่ไม่มีหัวซึ่งแน่นอนว่าพูดไม่ได้หูไม่ได้ยิน เธอจึงต้องใช้วิธีสื่อสารแบบ “รหัสมอส” เลยทีเดียว ถือเป็นลูกเล่นที่นายพิงใส่เข้าไป บอกแล้วไงว่าหนัง“คนหิ้วหัว”ธรรมดาซะที่ไหนกัน ซึ่งเหตุที่สาวกระแตสามารถสื่อสารรหัสมอสได้ก็เพราะตัวละครสาวที่เธอเล่น ก่อนจะมาเป็นเจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ๊งเคยเป็นทำงานกรมไปรษณีย์มาก่อน จึงรู้จักรหัสมอสเป็นอย่างดี ทำให้สาวกระแตต้องเรียนรู้ความหมาย และที่ถือว่าเป็นงานหินของเธอเห็นจะเป็นการที่ต้องแสดงไปพร้อมกับจินตนาการว่ากำลังอยู่กับตัวที่ไม่มีหัวตลอด ซึ่งสาวกระแตได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า


“ในเรื่องนี้กระแตต้องสื่อสารกับหัวไอ้เตี้ย (รับบทโดย พิง ลำพระเพลิง) โดยใช้รหัสมอส ตัวไอ้เตี้ยก็จะคอยใช้มือเคาะรหัสสื่อสารเพื่อหาทางไปเจอกับตัว เวลาพี่พิงเคาะเราก็ต้องสามารถโต้ตอบกลับไปได้ และที่ยากก็คือเรื่องนี้กระแตต้องใช้จินตนาการในการแสดงสูงมาก เวลาที่เข้าฉากกับพี่พิงต้องคิดอยู่ในหัวตลอดว่า ตัวไอ้เตี้ยไม่มีหัวนะ ทั้งที่ตอนถ่ายก็มีหัวปกติ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายตัวกระแตมาก ต้องยอมรับว่าพี่พิงแสดงเป็นคนไม่มีหัวได้สมบทบาทจริงๆ ทั้งท่าทางการเดิน หรือเวลาจะสื่อสารอะไรต่างๆ เวลาเข้าฉากกับพี่พิงก็จะสนุกมาก ได้หัวเราะตลอด”


เชื่อเหลือเกินว่าตอนนี้หนุ่มๆ คงอยากเห็นสาวกระแตในคราบสาวห้าวสุดเซอร์กันแล้ว ซึ่งเธอก็แย้มๆ ว่าเรื่องนี้จะเซ็กซี่ไม่เหมือนเรื่องไหนๆ ต้องไปพิสูจน์กันใน “คนหิ้วหัว” 30 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top