Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมินยอง (Park Min Young) ยืนยันประกบ มิคกี้ยูชอน (TVXQ!) ใน ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ (2010-06-08)

พัคมินยอง (Park Min Young) เตรียมรับบทเป็นนางเอกสาวในเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’


‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ผลงานละครย้อนยุคที่มีนักแสดงหนุ่มดอกไม้ชื่อดังเข้าร่วมประกอบไปด้วย มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซงจุงกี (Song Jung Ki) และยูอาอิน (Yoo Ah In) รวมถึงนักแสดงสาว ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) ในขณะที่ล่าสุดได้รับการยืนยันจากผู้ผลิตแล้วว่า พัคมินยอง เตรียมรับบทเป็นนางเอกสาวพร้อมร่วมกับ 3 หนุ่มกลายเป็น 4 ตัวละครฮิต


พัคมินยอง เตรียมรับบทเป็น คิมยุนฮี สาวที่มีภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูบอบบางแต่ภายในของเธอนั้นกลับมีความแข็งแกร่งและมั่นคงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อเธอไม่ได้รับคำขอโทษจากเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น ยุนฮีจะตามล่าคู่กรณีไปจนถึงที่สุดเลยทีเดียว จากนิสัยส่วนตัวของเธอที่ยึดมั่นในความถูกต้องสันโดษและไม่ต้องการพึ่งพาใคร ทำให้เธอต้องประสบกับปัญหากับเรื่องราวต่างๆอย่างต่อเนื่อง ทว่าความเฉลียวฉลาดของเธอก็ทำให้ตนเองสามารถรอดจากเหตุการณ์ต่างๆได้ทุกครั้ง


ก่อนหน้านี้ มิคกี้ยูชอน (ชื่อจริง พัคยูชอน) ได้ประกาศเข้าร่วมในละครเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ซึ่งเป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากหนังสือขายดี ‘Days of Confucianism Sung Kyun Kwan’ โดยเขาจะรับบทเป็นนักแสดงนำอย่าง อีซอนจุน นั่นเอง


‘Sung Kyun Kwan Scandal’ นอกจากบทบาทของ อีซอนจุน แล้วยังมีตัวละครอย่าง หญิงที่แปลงโฉมเป็นผู้ชายอย่าง คิมยุนฮี (รับบทโดย พัคมินยอง), ผู้ชายสัตว์ป่า มุนแจชิน (รับบทโดยยูอาอิน), และผู้ชายเพลย์บอย คูยงฮา (รับบทโดย ซงจุงกี) โดยจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรัก, มิตรภาพ, ความฝัน ระหว่าง 4 ตัวละครหลักในยุคโชซอน


อนึ่ง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ เริ่มถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเตรียมเข้าฉายครึ่งปีหลังนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top