Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F.T Island เตรียมซิวรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมใน 2007 Asia Song Festival (2007-08-31)

สำนักข่าวโคเรียไทมส์เผยว่า สมาชิกวงบอยแบนด์นาม F.T Island จะขึ้นรับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน 2007 Asia Song Festival ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 กันยายนที่จะถึงนี้


สมาชิกทั้ง 5 ของ F.T Island จะขึ้นร่วมรับรางวัลพร้อมๆกับ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องสัญชาติไทย โดยข้อมูลนี้มาจากทางผู้จัด Korea Foundation for International Culture Exchange (KOFICE)


F.T Island ประกอบไปด้วยสมาชิกวัยรุ่นซึ่งทั้งร้องและเล่นดนตรีไปพร้อมๆกัน และพวกเขาก็น่าจะถูกจัดในประเภทของวงดนตรีมากกว่ากลุ่มนักร้องชายทั่วไป แต่จากผลรางวัลนี้เองทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายถึงสมาชิกในวง ที่พวกเขาไม่เคยเขียนเพลงเอง และ พวกเขาก็ยังไม่เคยเล่นสดในคอนเสิร์ตเลย แต่จากผลรางวัลที่ได้นี้อาจเป็นเพราะบรรดาแฟนๆ ของพวกเขาที่ช่วยทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้ในที่สุด


ทางด้าน เจมส์ นั้นเปิดตัวสู่วงการเพลงเมื่อปี 1999 และเป็นหนึ่งในนักร้องที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เขายังได้รับเลือกให้เป็นนักร้องชายยอดเยี่ยมจาก Channel V ในปี 2005 อีกด้วย จากการรายงานของ KOFICE


ปีที่แล้ว รางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมนั้นตกเป็นของ 3 สาว SeeYa


งาน Asia Song Festival เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งในปีนี้จะมีศิลปินหลายคนมาร่วมงาน เช่น ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) , คุรากิ มาอิ (Kuraki Mai) จาก ญี่ปุ่น, A-mei จากไต้หวัน, Zhao Wei จากจีน, Gigi Leung จากฮ่องกง, Golf Mike จาประเทศไทย, Barbie Almabis จากฟิลิปปินส์, Lam Trong จากเวียดนาม และ Peter Pan จากอินโดนีเชีย ส่วนทางด้านเกาหลีนั้นก็จะมี Lee Hyo-lee, Super Junior, SG Wannabe และ F.T Island และยังมีแขกพิเศษมาในงานนี้ด้วยคือ F4 วงบอยแบนด์ชื่อดังจากไต้หวัน


บัตรชมคอนเสิร์ตสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่เว็บไซต์ www.kofice.or.kr


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top