Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) ร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งไตเติ้ลใหม่ ถังอวี่เจ๋อ (Danson Tang) (2010-06-08)

เอมเบอร์ (Amber) สมาชิกวง f(x) ร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งกับนักร้องนักแสดงชาวไต้หวัน ถังอวี่เจ๋อ (唐禹哲 Danson Tang)


ผลงานเพลงนี้ได้รับความสนใจอย่างมากท่ามกลางแฟนคลับ หลังเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘D一秒 (วินาทีที่ 1)’ ของ ถังอวี่เจ๋อ ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ เพลงไตเติ้ลที่มีท่วงทำนองอันแข็งแกร่งอย่าง I’m Back เขาก็จะได้เอมเบอร์แห่ง f(x) มาร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี เตรียมเผยเสน่ห์แห่งความร้อนแรงให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


สำหรับการเข้าร่วมงานของเอมเบอร์กับถังอวี่เจ๋อในครั้งนี้ เกิดจากความนิยมในตัวของ f(x) นับตั้งแต่เดบิว ในขณะเดียวกันครอบครัวของเธอที่เป็นคนไต้หวันก็นับว่ามีส่วนช่วยเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ความสามารถในการแร็พที่เหนือชั้นของเอมเบอร์ก็เข้าตาถังอวี่เจ๋อจนเขาถึงกับเผยปากอยากร่วมงานกับเธอ ทางด้านเอมเบอร์เองเพื่อร่วมงานเพลงในครั้งนี้ทำให้เธอเดินทางมายังไต้หวันเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อบันทึกเสียงและถ่ายทำมิวสิควีดีโอซึ่งเสร็จสิ้นลงไปอย่างเรียบร้อย สำหรับมิวสิควีดีโอที่ตั้งคู่ร่วมแสดงด้วยอย่าง I’m Back เตรียมเปิดตัวในวันที่ 10 มิถุนายนนี้


เอมเบอร์ กล่าว "หลังจากเดบิวฉันได้เดินทางไปไต้หวันครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ แต่ว่าคุณถังอวี่เจ๋อให้การดูแลฉันอย่างดีแฟนๆก็น่ารักมากๆ มันทำให้ฉันทำงานด้วยความสนุกและนับเป็นประสบการณ์ใหม่ๆค่ะ" เธอกล่าว ด้านถังอวี่เจ๋อเผย "ผมคิดว่าการเจอกันครั้งแรกของเราจะทำให้ผมอึดอัด แต่เมื่อผมได้คุยกับเธออย่างถูกคอมันเลยทำให้เราสนิทกันเร็วมากๆครับ การทำงานครั้งนี้สนุกมากจริงๆ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top