Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน-กาอิน ตอบคำถาม ‘ถ้าให้คบเป็นคนรักกันในชีวิตจริง จะยอมรับหรือไม่?’ YES-YES ! (2010-06-08)

โจควอน (Jo Kwon) และ กาอิน (Ga In) เผยความสัมพันธ์แสนวิเศษจนอาจได้คู่รักใหม่ประดับวงการบันเทิง(?)


7 มิถุนายน 2553 ‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน-กาอิน ในรายการ ‘We Got Married’ ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆท่ามกลางความสนุกสนาน


โจควอน เผย “ตอนนี้พี่กาอินคือผู้หญิงในอุดมคติของผมแล้วครับ” เสริม “ถึงในอนาคตผมจะแต่งงานกับคนอื่น แต่ผมจะไม่ไปในที่ที่ผมเคยไปกับพี่กาอินแน่นอนครับ” เขาสารภาพ ในขณะเดียวกันกาอินก็เปิดเผยว่า โจควอน คือหนุ่มในอุดมคติของเธอเช่นกัน


เมื่อทั้งคู่ถูกถามว่า “หลังจากพวกคุณเลิกเล่นรายการ ‘We Got Married’ แล้วอีกฝ่ายเกิดบอกว่า ‘เรามาคบกันเถอะ’ พวกคุณจะรับคำขอนั้นหรือไม่” ทั้งสองคนตอบว่า ‘YES’ จนทำเอาทุกคนในห้องส่งถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว


ในช่วงพูดคุยห้องเล็ก พิธีกรถามว่า “ถ้าพวกคุณคบกันเป็นคนรักจริงๆพวกคุณจะทำอะไรก่อนเป็นอย่างแรก” กาอิน ตอบ “ก็คงเหมือนกับทั่วๆไปค่ะ ไปดูหนัง ไปกินข้าวอะไรแบบนี้” โจควอนเสริม “ไปกินข้าวแบบแยกตัวออกไปน่ะครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


นอกจากนี้ทางด้าน กาอิน ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องที่เธอรู้สึกเป็นห่วงถ้าทั้งคู่คบหากันจริงๆ กล่าว “เพราะว่าพวกเราเป็นไอดอลค่ะ ส่วนตัวฉันคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร แต่ว่าสำหรับโจควอนที่มีแฟนคลับ ฉันค่อนข้างกลัวพวกเธอค่ะ” ด้านโจควอนนั่งหัวเราะคิกคัก พร้อมเปิดเผยว่าแฟนคลับของเขาเคยบอกว่าถ้าพี่โจควอนมีความรักให้บอก แล้วพวกเธอจะปล่อยเขาไป


อย่างไรก็ตาม กาอิน เสริม “คนแบบนั้นก็มีค่ะ แต่ฉันเคยได้รับโน๊ตมาเขียนคำด่าแรงๆ ฉันกลัวมากเลยค่ะ บางอันบอกว่าถ้าพวกคุณคบกันจริงๆ ฉันจะฆ่าเธอทิ้ง อะไรแบบนี้เลยค่ะ” เธอกล่าว


หลังจากกล่าวจบรายการก็ขึ้นข้อความที่หน้าจอว่า ‘สิ่งที่เห็นในรายการบันเทิงก็เพื่อความบันเทิง กรุณาเปิดใจให้กว้างและได้โปรดเข้าใจ’ เรียกได้ว่าเป็นข้อความที่เต็มไปด้วยแง่คิดเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในรายการวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย โจควอน-กาอิน แห่ง We Got Married และคู่รักตัวจริงอย่าง คิมยงจุน แห่ง SG Wannabe และ ฮวังจองอึม ที่เพิ่งถอนตัวจากรายการ We Got Married ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top