Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) เผยเสน่ห์ของ กาอิน ‘ไซส์เล็ก-ทำอาหารอร่อย-เป็นสาว-น่ารัก-ร้องเพลงเก่ง-เต้นเก่ง-แสดงเก่ง-หุ่นดี’ ด้านกาอิน… ‘โจควอนเด็กค่ะ!’ (2010-06-08)

โจควอน (Jo Kwon) และ กาอิน (Ga In) ฉลองคู่รักครบรอบ 200 วัน ในวันบันทึกเทป ‘Come to Play’


7 มิถุนายน 2553 ‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน-กาอิน ในรายการ ‘We Got Married’ ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆท่ามกลางความสนุกสนาน


ในวันนี้โจควอนได้เผยความทรงจำเมื่อตอนที่เขาพบกับ กาอิน ครั้งแรกในรายการ กล่าว “ตอนนั้นผมตกใจนิดหน่อยครับ” ด้าน กาอิน เผย “ตอนแรกฉันคิดว่าคนในตุ๊กตานั้นคือ พี่บูม ค่ะ ฉันเตรียมทำใจเอาไว้แล้ว” เสริม “แต่พอปรากฏว่าเป็นโจควอนฉันรู้สึกดีมากเลยค่ะ แต่เพราะพวกเราสอง คนรู้จักกันมาก่อนแล้วเลยทำให้รู้สึกอายมากเลยค่ะ แบบพี่สาวน้องชายน่ะค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึกในตอนนั้น


ด้านโจควอนเผย “จริงๆตอนแรกผมคิดว่าจะได้มาออกรายการร่วมกับสมาชิกสักคนหนึ่งในโซนยอชิแดน่ะครับ” หลังจากเขากล่าวจบ กาอิน แทรกขึ้นมาว่า “ขอโทษนะ” เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


ในขณะเดียวกัน โจควอน ยังเปิดเผยถึงเสน่ห์ของ กาอิน ด้วยเช่นกัน เขากล่าว “พี่กาอินเหรอครับ มีไซส์เล็กครับ ทำอาหารอร่อย เป็นหญิงสาวมากๆ น่ารักมากด้วยครับ ร้องเพลงเก่ง เต้นก็เก่ง แสดงก็เก่ง หุ่นดีด้วยครับ” หลังจากเขากล่าวจบกาอินก็อายๆ พร้อมกล่าวบ้าง “สำหรับฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่ทำให้ฉันหัวเราะได้ตลอดเวลาเลยค่ะ ที่สำคัญ ‘เด็ก’ ค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่ง ในรายการวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย โจควอน-กาอิน แห่ง We Got Married และคู่รักตัวจริงอย่าง คิมยงจุน แห่ง SG Wannabe และ ฮวังจองอึม ที่เพิ่งถอนตัวจากรายการ We Got Married ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top