Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ออนไลน์ช้อปปิ้ง ‘KARAYA’ แฟนแห่ชมทะลัก 1.5 แสนคน เหตุเพราะ โอบยองจิน ! (2010-06-07)

‘KARAYA’ (www.karaya.co.kr)’ เว็บไซต์ออนไลน์ช้อปปิ้งโดย คาร่า (KARA) มียอดผู้ชมเพิ่มมากกว่า 3 เท่าจากปกติ 5 หมื่นคน โดยทั้งหมดเกิดจาก โอบยองจิน (Oh Byung Jin) เอฟเฟ็กซ์


สำหรับสาเหตุนั้น เกิดจากบทความของ โอบยองจิน หัวหน้าวง ‘5tion’ ที่กำลังดำเนินธุรกิจร้านค้าออนไลน์อย่าง LOTOCO (www.lotoco.com) รวมถึงเว็บที่เขาได้ร่วมทุนกับคนบันเทิง เอมี่ อย่าง The Amy (www.theamy.co.kr) ซึ่งเขาก็ยังได้เปิดเผยด้วยว่าเวลาเพียง 1 ปี เขาสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 1 หมื่นล้านวอน (264 ล้านบาท) เลยทีเดียว


โดยเฉพาะในส่วนหนึ่งของบทความนั้นได้เปิดเผยว่า โอบยองจิน กำลังดำเนินธุรกิจร้านค้าออนไลน์แห่งใหม่ร่วมกับ คาร่า (KARA) อย่าง KARAYA ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆคลิกเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเธอกันเป็นจำนวนมากนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โอบยองจิน ออกมาเปิดเผยว่า “KARAYA เป็นเว็บไซต์ของเพื่อนสนิทผมเองครับ ดังนั้นมันทำให้ผมรู้สึกว่า KARAYA ก็เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของผมครับ แต่การที่ผมออกข่าวเรื่อง The Amy ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าผมเป็นคนร่วมดำเนินธุรกิจ KARAYA ด้วยครับ”


เขากล่าวต่อ “จริงๆแล้วบางครั้งผมก็แค่ให้คำแนะนำกับ KARAYA ก็เท่านั้นครับ ผมต้องขอโทษทีมงาน KARAYA ด้วยที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดว่า KARAYA ‘ดำเนินธุรกิจโดยโอบยองจิน’ ครับ” เสริม “ผมรู้สึกดีใจนะครับที่ KARAYA ได้รับการตอบรับจากทุกคนเป็นอย่างดีครับ” เขากล่าว


ทีมงาน KARAYA เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าคาร่าจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่เว็บออนไลน์ช้อปปิ้งพวกเธอเป็นคนดูแลและมีส่วนร่วมด้วยตนเองทั้งหมดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากเปิดตัว ‘KARAYA’ ได้เพียง 1 เดือน เว็บไซต์ของพวกเธอก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top